bếp từ

Tham khảo kinh nghiệm đánh giá bộ nồi inox giá rẻ

Nhiều người khi tìm mua bộ nồi inox giá rẻ chỉ quan tâm tới giá thành mà không xét các tiêu chí khác, dễ dàng mua phải những bộ nồi inox giá rẻ không đảm bảo chất lượng.



Chất liệu các bộ nồi inox giá rẻ
Các bộ nồi inox giá rẻ trên thị trường hiện nay chủ yếu sử dụng 3 chất liệu inox 201, inox 304 và inox 403. Chất liệu các loại inox của bộ nồi inox giá rẻ quyết định tới đặc tính của nồi như độ giữ nhiệt, độ truyền nhiệt, khả năng cháy xém, độ cong vênh… Trong các loại inox, inox 304 được đánh giá là chất liệu inox sở hữu nhiều cái nhất.
Bên cạnh đó, phần lớn mọi người thường không chú ý tới chất liệu chống dính. Lớp chất dính trong bộ nồi inox giá rẻ sẽ quyết định độ bảo vệ sức khỏe và hạn chế nguy cơ cháy xém khi đun trên bếp gas. Ngoài ra, cấu tạo đáy 3 lớp và 5 lớp cũng giú giữ nhiệt lâu hơn, hạn chế thất thoát chất dinh dưỡng.

Hãng sản xuất, xuất xứ
Thị trường bộ nồi inox giá rẻ Việt Nam hiện nay rất đa dạng nhưng bạn nên lựa chọn các thương hiệu có uy tín để được đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng xách tay đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu… với giá cả cao bạn có thể tìm mua bộ nồi inox giá rẻ thương hiệu Việt Nam, trong đó có thương hiệu SUNHOUSE.   
    
Thiết kế
Một trong những tiêu chí quan trọng để nhiều người quyết định chọn mua bộ nồi inox giá rẻ này hay bộ nồi inox giá rẻ kia cho bếp gas là thiết kế bên ngoài. Tùy theo căn bếp của gia đình và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn bộ nồi inox giá rẻ có quai đệm hay bộ nội inox 304 mạ vàng, bộ nồi inox 304 quai đệm silicon… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn kiểu dáng hiện đại, đơn giản hoặc thiết kế sang trọng, tinh tế.


Kích thước
Nhìn chung các bộ nồi inox giá rẻ (dù là bộ nồi inox 201 hay bộ nồi inox 304) thường được thiết kế đa dạng về kích thước. Các bộ nồi inox 304 thường bao gồm từ 3 đến 5 nồi với các kích thước khác nhau, bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình, lượng thực phẩm để lựa chọn bộ nồi inox giá rẻ kích thước phù hợp nhất.

Bộ nồi inox giá rẻ nào tốt?
Với quá nhiều mẫu mã bộ nồi inox giá rẻ, đa dạng về nguồn gốc xuất xứ hiện nay, nhiều người cảm thấy khó lựa chọn một sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng. Nếu có ý định mua bộ nồi inox giá rẻ hay bộ nồi inox 304 giá rẻ, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm của SUNHOUSE hiện đang được nhiều người tin dùng hiện nay như Bộ nồi inox SUNHOUSE SH783, SH781, SH779, SH780…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét