bếp từ

Sử dụng nồi áp suất đa năng trong gian bếp hiện đại

Bạn đang muốn nấu nhiều món ngon nhưng thời gian không cho phép? Sử dụng nồi áp suất đa năng sẽ giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.


Nồi áp suất điện đa năng có nhiều công dụng hơn bạn tưởng
Những người nội trợ hiện đại ngày nay thường rất bận rộn với việc đi làm, chăm con và nấu nướng. Thời gian nấu nướng eo hẹp khiến thực đơn các món ăn trong gia đình không được như ý. Giải pháp phù hợp lúc này là sử dụng nồi áp suất điện đa năng.
Chị Nguyễn Thanh Hòa, cư dân mikland (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Vừa phải đi làm vừa phải trông con nên thời gian dành cho nấu nướng mỗi bữa của tôi chỉ có khoảng 30 phút, tôi không thể nấu được nhiều món ngon dù rất muốn. Nhưng từ khi sử dụng nồi áp suất điện đa năng để nấu cơm theo kinh nghiệm các chị trong văn phòng thì thời gian nấu cơm của tôi nhanh hơn hẳn.”
Bằng cách sử dụng nồi áp suất đa năng, việc nấu nướng của nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Những món hầm vốn tốn nhiều thời gian, nhiên liệu sẽ trở nên gọn nhẹ, nhanh chóng. Đặc biệt, nhiều loại nồi áp suất điện đa năng còn có chức năng hẹn giờ tiện ích như Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1556, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1751…


Sử dụng nồi áp suất đa năng SUNHOUSE và những lợi ích bất ngờ
Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian nấu nướng, sử dụng nồi áp suất đa năng còn giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu. So với nồi cơm điện thông thường, lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng nồi áp suất đa năng tiết kiệm được khoảng 35% điện năng. Do đó, bạn không cần lo lắng về vấn đề hao phí điện năng khi sử dụng nồi áp suất đa năng khi nấu nướng, theo các nghiên cứu của mikland.
- Tham khảo cách sử dụng nồi áp suất đa năng.

Đặc biệt với chiếc nồi áp suất đa năng SUNHOUSE, bạn có thể chế biến được nhiều món ngon nhờ các chế độ nấu thông minh được cài đặt sẵn: nấu cơm, nấu cháo, làm bánh, hầm canh, luộc gà, ninh các loại thịt, ninh xương, ninh các loại đậu, hấp hải sản, hấp trứng… Sử dụng nồi áp suất đa năng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn, hiện thực hóa các công thức món ăn tưởng chừng phức tạp.
Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe khi sử dụng nồi áp suất đa năng SUNHOUSE. Bởi các loại nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE đều được thiết kế an toàn, được phủ lớp chống dính WHITFORD, USA, đảm bảo sức khỏe trong lòng nồi và đáy nồi được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, thân nồi dùng thép chống gỉ, nguồn mikland.
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ hiện đại với mẫu mã đa dạng như Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1556, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1751…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét