bếp từ

Ưu điểm của bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782

Bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 thuộc nhóm bộ nồi inox giá rẻ được nhiều người nội trợ tin dùng. Bạn đã biết những ưu điểm nổi bật của bộ nồi inox giá rẻ này?



Chất liệu của bộ nồi inox 304
Bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 được làm từ chất liệu inox SUS304 cao cấp, sở hữu nhiều cái nhất: khả năng chống oxy hóa cao nhất, giữ nhiệt tốt, đắt nhất… Bên cạnh đó, nắp bộ nồi inox 304 này cũng được làm bằng thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực tốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình chế biến thực phẩm.
Khả năng truyền và giữ nhiệt tốt
Sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp và công nghệ chế tạo đáy 3 lớp, bộ nồi inox 304 này có khả năng giữ nhiệt và truyền nhiệt tốt, chống cháy khét, hạn chế thất thoát dinh dưỡng của thực phẩm. Đồng thời, quai nồi được làm bằng inox và silicone, không gây bỏng tay trong quá trình chế biến.
Sử dụng trên mọi loại bếp
Ưu điểm vượt trội của bộ nồi inox 304 này là có thể sử dụng trên mọi loại bếp. Tuy được xếp thuộc nhóm bộ nồi inox giá rẻ nhưng Bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 vẫn có thể được sử dụng trên cả bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp từ. Nhiều bộ nồi inox giá rẻ không thể sử dụng được trên bếp từ do đó bạn cần lựa chọn trước khi mua.
Thiết kế sang trọng
Bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 có thiết kế sang trọng, hiện đại. Với 3 kích thước nồi 16cm – 20cm – 24cm, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các món ăn ngon mà không lo giới hạn về nồi nấu. Nếu như nồi nhỏ phù hợp cho những món kho, hầm, nấu thì các món luộc, ninh cháo có thể được chế biến bằng nồi to.
Ngoài ra, bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 cũng được chú trọng về thiết kế, đảm bảo tính thanh lịch, hiện đại và tiện dụng. Quai núm đệm silicone giúp bạn không lo nóng khi dùng cùng thiết kế đơn giản mang phong cách châu Âu là điểm nhấn tuyệt vời của bộ nồi inox giá rẻ này.
Giá cả cạnh tranh
Mặc dù sở hữu những ưu điểm nổi trội, sẵn sàng làm hài lòng những người nội trợ khó tính nhất nhưng bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 có mức giá khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Do đó, bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 trở thành một trong những bộ nồi inox giá rẻ bán chạy hàng đầu.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét