bếp từ

Giải pháp cho những nhược điểm của quạt phun sương

Quạt phun sương có nhiều nhược điểm khiến người dùng lo ngại không biết có nên dùng quạt phun sương. Tham khảo các giải pháp khắc phục nhược điểm của quạt phun sương.

Hư hỏng đồ trong nhà
Khi dùng quạt phun sương vào mùa hè, nhiều người thường gặp hiện tượng hư hỏng đồ dùng trong nhà bởi hơi sương ẩm. Cách đơn giản nhất để khắc phục nhược điểm này là tránh để đồ điện tử phía trước quạt phun sương.
- Có nên dùng quạt phun sương?




Bên cạnh đó, bạn cũng nên điều chỉnh tốc độ phun sương của quạt phun sương để đảm bảo phù hợp với không gian sử dụng. Liên tục sử dụng chế độ phun sương có thể khiến hơi nước bị tích tụ lâu, gây hư hại tới các đồ dùng xung quanh.



Gây các bệnh về hô hấp vì độ ẩm cao
Quạt phun sương có thể trở thành một trong những thiết bị gây ảnh hưởng sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp vào mùa hè bởi độ ẩm cao nếu sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Độ ẩm quá cao trong không gian kín là điều kiện lí tưởng cho nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi và phát triển.
Thay vì băn khoăn không biết có nên dùng quạt phun sương hay quạt phun sương loai nào tốt bạn nên quan tâm sử dụng quạt phun sương đúng cách. Bạn có nên dùng quạt phun sương trong không gian thoáng khí, tránh để quạt phun sương thổi thẳng vào người.

Phát tán vi khuẩn gây bệnh
Quạt phun sương, dù là quạt phun sương cao cấp hay quạt phun sương giá rẻ đều có thể trở thành thiết bị phát tán vi khuẩn gây bệnh nếu bạn không thường xuyên vệ sinh quạt phun sương và thay nước trong ngăn chứa nước. Bởi ngăn chứa nước lâu ngày không thay có thể trở thành môi trường phát triển của nấm mốc hay rêu bẩn.
Để khắc phục tình trạng này bạn cần đổ nước đầy đủ theo hướng dẫn sử dụng mỗi khi dùng quạt phun sương và thường xuyên vệ sinh thiết bị làm mát này.


Tình trạng ngăn chứa nước bị rò rỉ
Một trong những nhược điểm thường gặp khi sử dụng quạt phun sương là ngăn chứa nước bị rò rỉ. Do đó, khi lựa chọn mua quạt phun sương loại nào tốt bạn không nên chỉ lựa chọn theo tiêu chí quạt phun sương giá rẻ mà cần kiểm tra kĩ lưỡng ngăn chứa nước. Trong trường hợp, nước bị rò rỉ trong quá trình sử dụng bạn nên kiểm tra lại ngăn chứa nước và thay ngăn chứa nước mới để đảm bảo an toàn và hiệu quả làm mát của quạt phun sương.
Bên cạnh việc tìm cách khắc phục những nhược điểm trên của quạt phun sương, bạn nên chọn mua quạt phun sương loại nào tốt để đảm bảo sức khỏe. Một số mã sản phẩm quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo của SUNHOUSE đang được nhiều người tin dùng là Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823, SHD7822…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét