bếp từ

Đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bộ nồi inox

Trong quá trình nấu ăn, bộ nồi inox giá rẻ nhà bạn sẽ nhanh chóng bị bám bẩn, ố vàng và cháy khét ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Bạn đã biết cách xóa tan những vết bẩn cứng đầu này?

Vệ sinh vết bẩn dưới đáy bộ nồi inox 
Sau một thời gian dùng (dù sử dụng trên bếp từ, bếp hồng ngoại hay bếp gas), những bộ nồi inox 304 đều sẽ xuất hiện các vết bẩn ở dưới đáy nồi. Đối với những vết bẩn thông thường này người dùng có thể dùng giấm gạo hoặc chanh để chà rửa. Đặc tính axit cao trong chanh sẽ giúp bộ nồi inox giá thấp của người dùng sáng bóng và sang trọng hơn.


Vệ sinh bộ nồi inox bị cháy 
Trong công đoạn nấu ăn, người tiêu dùng khó tránh khỏi các lúc mất tập trung khiến những món ăn quá lửa, cháy xém. Điều này có thể để lại “dấu vết” trên bộ nồi inox 304, thậm chí nhiều vết cháy rất khó để rửa sạch hoàn toàn. Trong tình huống này, bạn nên rắc bột nổi lên bề mặt nồi bị cháy sau đó cho nước vào ngập vết cháy và nấu từ từ cho tới khi phần bị cháy khét bong ra khỏi bề mặt nồi. 
Vệ sinh bộ nồi inox giá rẻ bị sét rỉ 
Về cơ bản, nồi inox, dù là các bộ nồi inox giá thấp đều ko bị sét rỉ tuy nhiên những vết sét rỉ có thể xuất hiện trên bề mặt bộ nồi inox do lây từ các kim loại bằng sắt khi rửa chung hoặc để cạnh trong thời gian dài. Với những vết bẩn này bạn cần dùng những chất bảo quản inox để tẩy sạch. 
Vệ sinh bộ nồi inox bị biến màu 
Một số bộ nồi inox giá rẻ có thể bị biến màu sau lúc rửa bởi lớp bảo vệ bề mặt có phản ứng hóa học với các loại xà bông hoặc nước rửa chén. Tuy ko gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng việc này có thể khiến bộ nồi inox304 của gia đình người tiêu dùng trở thành “xấu xí”. người dùng có thể khắc phục hiện tượng này bằng mẹo dùng giấm hoặc chanh.


Vệ sinh vệt vôi bám lại trên bề mặt nồi inox 
Trong các vùng nước có đựng nhiều chất vôi, bộ nồi inox giá rẻ của người tiêu dùng có thể nhanh chóng bị bám vôi loang lổ sau một thời gian sử dụng. Để đánh bay những vết vôi này người dùng chỉ cần dùng chanh hoặc giấm và chú ý nên sử dụng khăn lau làm khô bộ nồi sau khỉ rửa để hạn chế hình thành các vệt vôi. 
Chú ý vệ sinh bộ nồi inox 
Lúc vệ sinh bộ nồi inox giá rẻ, người dùng cần hạn chế dùng miếng giẻ lau chất liệu kim loại để giảm thiểu gây xước bề mặt inox hoặc ảnh hưởng tới lớp chống dính bên trong xoong, nồi. 
một số sản phẩm bộ nồi inox giá thấp đang được yêu thích trên thị trường ngày nay là Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH782, Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH770, Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH780…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét