bếp từ

Lưu ý cần biết cho bất kì ai muốn mua bếp gas

Bếp gas là sản phẩm nhà bếp quen thuộc, được nhiều người tìm mua nhưng không phải ai cũng biết những lưu ý quan trọng khi cần mua bếp gas.

- Bộ nồi inox giá rẻ cho bếp gas
- Chảo chống dính giá rẻ đáng mua cho bếp gas

Công nghệ đầu đốt
Khi mua bếp gas, tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm là công nghệ đầu đốt bởi đây sẽ là yếu tố quyết định đến khả năng tiết kiệm gas và tuổi thọ của bếp gas. Phần lớn các loại bếp gas trên thị trường hiện nay đều sử dụng cơ chế đánh lửa bằng pin hoặc điện. Đặc biệt để tăng tính an toàn cho người sử dụng, nhiều loại bếp gas còn có cấu tạo đầu ngắt gas tự động.



Kích thước
Khi lựa chọn mua bếp gas hay bất kì một thiết bị đồ bếp nào thì bạn cũng cần quan tâm tới kích thước sản phẩm. Nếu mua bếp gas thay thế bếp gas cũ bạn chỉ cần căn cứ vào kích thước bếp cũ nhưng nếu mua bếp mới, đặc biệt là bếp gas âm bạn cần xác định trước kích thước.

Giá cả
Giá cả của bếp gas hiện nay rất đa dạng, dao động từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu, tùy thuộc vào bếp đơn hay bếp đôi và các thương hiệu bếp gas khác nhau. Tuy nhiên không phải bếp gas giá rẻ nào cũng có chất lượng đảm bảo và đầy đủ các tính năng an toàn. Trước khi quyết định mua bếp gas, bạn nên định trước mức giá và so sánh các thông số kĩ thuật.

Vệ sinh bếp gas
Bếp gas của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ cần được vệ sinh sạch sẽ. Do đó, nếu muốn dễ dàng làm sạch, bạn nên chọn các loại bếp gas bề mặt kính.

Các tính năng của bếp gas
Bếp gas thường được thiết kế những vùng nấu riêng biệt. Mỗi vùng nấu có công suất, kích cỡ khác nhau để bạn có thể nấu ăn nhanh hơn,Tùy kích thước xoong nồi và món ăn, bạn có thể lựa chọn vùng nấu khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều loại bếp gas hiện nay còn có chức năng tự dộng ngắt gas tiện dụng, an toàn.



Thương hiệu
Sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp gas trong nước khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn các thương hiệu. Bên cạnh những thương hiệu lớn của nước ngoài có giá thành rất cao, một số thương hiệu Việt Nam cũng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng.
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bếp gas của SUNHOUSE như Bếp gas âm kính cao cấp SUNHOUSE APB8811S, Bếp gas âm kính cao cấp SUNHOUSE APB8811, Bếp gas âm kính cao cấp APEX APB8612-TK…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét