bếp từ

Phân tích bộ nồi inox giá rẻ và nồi nhôm

Đều sở hữu mức giá hợp lý, bộ nồi inox giá rẻ và nồi nhôm là những sản phẩm được nhiều người tìm mua. Tìm hiểu về sự khác nhau giữa bộ nồi inox giá rẻ và nồi nhôm.

Đánh giá nồi nhôm “siêu rẻ”
Nhiều người lựa chọn mua nồi nhôm vì yếu tố giá cả nhưng các loại nồi nhôm “siêu rẻ” bán trên thị trường hiện nay khó kiểm soát được nguồn gốc và chất lượng. Nhiều loại nồi nhôm được bán trôi nổi trên thị trường hiện nay có hình thức khá đẹp, giá chỉ bằng 1/5 thậm chí thấp hơn các bộ nồi inox giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Phần lớn các loại nồi nhôm này đều có nguồn gốc từ nhôm tái chế, rất nhanh bị xám đen và nổ lỗ chỗ trong quá trình sử dụng.
Thậm chí, nếu bạn cọ rửa mạnh các bộ nồi nhôm này, nước thôi ra có thể cũng có màu đen. Bên cạnh đó, các bộ nồi nhôm giá rẻ không rõ nguồn gốc còn bị trộn thêm nhiều loại hóa chất, phụ gia trong giá trình gia công. Do đó, các loại nồi nhôm giá rẻ, kém chất lượng này sẽ gây hại tới sức khỏe gia đình bạn. Hàm lượng chì trong sản phẩm nhôm tái chế không được kiểm định (vượt quá 7mg/kg) có thể là nguyên nhân gây loãng máu, xanh da, hủy hoại hồng cầu, thậm chí sử dụng trong thời gian dài trên bếp gas có thể tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, gây ngộ độc cấp tính.



Đánh giá bộ nồi inox giá rẻ
Các bộ nồi inox giá rẻ tràn lan trên thị trường với những mức giá khác nhau, thậm chí gấp 3 – 4 lần nhau khiến nhiều người hoang mang khi chọn mua bộ nồi inox giá rẻ. Thực tế, bộ nồi inox giá rẻ trên thị trường hiện nay cũng có nguồn gốc, xuất xứ từ nhiều nguồn khác nhau; sản xuất bằng những chất liệu inox khác nhau. Inox cũng có nhiều loại inox như inox 201, inox 304, inox 403 hay thậm chí là các loại inox được tái chế từ phế liệu, không phù hợp trong việc nấu ăn.
Do đó, khi chọn mua các bộ nồi inox giá rẻ, bạn nên ưu tiên bộ nồi inox giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế tạo từ nguyên liệu inox 304, 403 hoặc inox 201. Đây đều là những chất liệu inox đảm bảo chất lượng trong đó inox 304 là loại inox sở hữu nhiều cái nhất. Sử dụng bộ nồi inox giá rẻ, đảm bảo chất lượng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình của bạn.
Với những ai đang có ý định tìm mua bộ nồi inox giá rẻ mà không yên tâm về chất lượng các bộ nồi inox giá rẻ đang tràn lan trên thị trường, bạn có thể tham khảo bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox 304 đảm bảo chất lượng từ thương hiệu lâu năm SUNHOUSE như: bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH780, SH781, SH779, SH783, SH782…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét