bếp từ

Quạt điều hòa – xu hướng làm mát mới mùa hè 2016

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiện đang được nhiều người ưa chuộng vào mùa hè. Quạt điều hòa có những ưu điểm vượt trội so với quạt điện, quạt phun sương và máy điều hòa.

- Điểm giống và khác nhau giữa quạt phun sương quạt hơi nước

Khả năng hạ nhiệt nhanh
Trong những ngày mùa hè nóng nực, quạt điều hòa được nhiều người lựa chọn bởi khả năng hạ nhiệt nhanh chóng. Bạn không cần chờ quá nhiều thời gian để làm mát cả căn phòng như máy điều hòa, sử dụng quạt điều hòa sẽ giúp hạ nhiệt nhanh chóng. Đặc biệt, nhiều loại quạt điều hòa giá rẻ SUNHOUSE như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7720, SHD7725còn có khả năng giảm nhiệt tới 15 độ C, tương đương máy điều hòa nhưng giá thành rẻ hơn nhiều lần.



An toàn cho sức khỏe
Trong quá trình sử dụng quạt phun sương bạn cần chú ý nhiều điểm như không sử dụng quạt phun sương trong thời gian dài, không được để quạt quay thẳng vào đồ điện tử, cẩn thận hư hỏng đồ điện tử… Tuy nhiên khi sử dụng quạt điều hòa, bạn không cần lo lắng tới các vấn đề này. Bên cạnh đó nhiều sản phẩm quạt điều hòa giá rẻ của SUNHOUSE như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7720, SHD7725… đều có cấu tạo thân nhựa ABS đảm bảo an toàn sức khỏe và chế độ diệt khuẩn, làm sạch không khí.

Tiết kiệm nhiên liệu
Có công suất lớn, khả năng hạ nhiệt nhanh nhưng quạt điều hòa lại có ưu điểm là tiết kiệm điện gấp nhiều lần so với máy điều hòa thông thường. Trong mùa hè, nếu gia đình bạn còn ngại sử dụng máy điều hòa bởi lo lắng về vấn đề tiền điện tăng cao thì quạt điều hòa là một giải pháp thay thế hoàn hảo.
Sử dụng được trong những không gian rộng lớn
Máy điều hòa có khả năng làm mát nhanh chóng vào mùa hè nhưng hạn chế của loại thiết bị làm mát này là chỉ sử dụng được trong phòng kín. Bạn không thể dùng máy điều hòa ở những không gian ngoài trời như bể bơi, quán cà phê… Giải pháp thay thế hoàn hảo lúc này là quạt điều hòa. Thiết bị làm mát này có khả năng hạ nhiệt cao hơn quạt điện, quạt phun sương  và làm mát cả những không gian rộng lớn không thể dùng máy điều hòa.

Tích hợp nhiều tiện ích
Tích hợp nhiều tiện ích là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của quạt điều hòa. Đặc biệt, nhiều sản phẩm quạt điều hòa SUNHOUSE còn được tích hợp các chức năng diệt khuẩn, khử mùi, tạo ozeon, bảo vệ hệ hô hấp, cổng cắm USB tiện lợi…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :