bếp từ

Khám phá quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 là một trong những dòng quạt phun sương được nhiều người tin dùng hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội như nhiều tính năng, thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý…

Thông tin thị trường quạt tích điện

Dung tích bình nước lớn
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có dung tích 2,5l nên có thể đảm bảo phun sương liên tục trong 12h. Nhờ đó bạn không cần lo lắng vấn đề bổ sung nước trong quá trình sử dụng quạt phun sương nhưng để đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh các vấn đề về sức khỏe bạn cũng cần thường xuyên vệ sinh bình chứa nước và thay nước sạch.



Tạo ion âm làm sạch không khí
Tương tự như nhiều dòng quạt phun sương giá rẻ khác trên thị trường, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có chức năng tạo ion âm làm sạch không khí, giúp cân bằng độ ẩm môi trường xung quanh và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Nhờ đó, khi dùng thiết bị làm mát này bạn không còn lo lắng về vấn đề khô da vào mùa hè.

Tính cơ động cao
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển nhờ thiết kế bánh xe ở phía dưới dân. Bên cạnh đó, thiết kế quạt phun sương dạng đứng cũng giúp tăng độ tản gió và làm mát không khí xung quanh nhanh. Công suất 1.200W cùng 3 tốc độ gió giúp chiếc quạt phun sương này đạt hiệu suất làm mát cao, dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với thời tiết.

Nhiều chế độ tiện ích
Không chỉ có tác dụng làm mát, giảm nhiệt độ ngày hè, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 còn được tích hợp nhiều chế độ tiện ích như hẹn giờ lên đến 8h, công tắc điều khiển từ xa, van xả cặn, điều khiển từ xa, đuổi muỗi… Trong đó, chức năng đuổi muỗi của thiết bị này được đánh giá cao vào mùa hè.

Thiết kế hiện đại
Chiếc quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng. Bên cạnh đó, bảng điều khiển được làm bằng nhựa ABS trong suốt nguyên khối siêu bền cũng là điểm nhấn ấn tượng của thiết bị này. Ngoài ra, quạt còn được thiết kế đèn báo mực nước thống minh (màu xanh khi còn nước và màu đỏ khi cạn nước) và tích hợp van xả cặn, dễ dàng làm sạch.
Nhìn chung, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 là thiết bị làm mát đáng lựa chọn vào ngày  hè nhờ ưu điểm làm mát hiệu quả, cân bằng độ ẩm, thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích với giá cả hợp lý.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét