bếp từ

Quạt điện và những công dụng tuyệt vời không nên bỏ qua

Dù thị trường thiết bị làm mát đã xuất hiện nhiều sản phẩm mới như quạt điều hòa, quạt phun sương, máy điều hòa… nhưng quạt điện vẫn luôn chiếm vị trị quan trọng nhờ những ưu điểm tuyệt vời.
Thông tin thị trường quạt tích điện
Tạo gió mát lạnh
Tuy thị trường thiết bị làm mát hiện nay rất đa dạng với các sản phẩm hiện đại như quạt điều hòa, quạt phun sương, máy điều hòa… nhưng quạt điện vẫn là người bạn không thể thiếu trong nhiều gia đình vào ngày hè. Quạt điện có tác dụng mang tới những làn gió mát, xua tan đi cái nóng ngày hè. Quạt điện được xem là thiết bị làm mát truyền thống, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.
Lưu thông không khí
Vào mùa hè, nhiều gia đình sử dụng điều hòa nhưng vẫn dùng quạt điện để lưu thông không khí, đặc biệt là trong những phòng kín, đông người. Bởi không chỉ có tác dụng hạ nhiệt, làm mát, sử dụng quạt điện còn giúp lưu thông không khí trong phòng, giảm bớt cảm giác ngột ngạt.
Bảo vệ sức khỏe
Quạt điện có cơ chế làm mát tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người dùng. Nhờ tác dụng lưu thông không khí, quạt điện giúp loại bỏ một số yếu tố độc hại tiềm ẩn trong không khí, bảo vệ hệ hô hấp. Đồng thời, sử dụng quạt điện bạn cũng không tạo ra các chất thải, gây ảnh hưởng tới môi trường.

Bên cạnh đó, quạt điện không cần tốn nhiều công vệ sinh và bảo dưỡng như các thiết bị làm mát hiện đại khác (quạt điều hòa, quạt phun sương, quạt hơi nước). Quạt điện có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần lưu ý vấn đề thường xuyên thay nước sạch để bảo vệ sức khỏe gia đình.
Trang trí nhà
Quạt điện không chỉ mang tới những lợi ích về mặt sức khỏe mà còn được sử dụng như một vật trang trí nhà hiệu quả. Nhiều loại quạt điện như quạt cây, quạt hộp có mẫu mã đa dạng, phong phú, giúp tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng của bạn.
Quạt điện loại nào tốt?
Thị trường quạt điện ở Việt Nam hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc quạt điện chất lượng đảm bảo, phù hợp với gia đình bạn không phải là điều dễ dàng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét