bếp từ

Thông tin thị trường quạt tích điện

Quạt tích điện là một trong những sản phẩm chủ lực của mùa hè, được nhiều người tìm mua. Thị trường quạt tích điện ngày càng sôi động nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua quạt tích điện.
So sánh quạt phun sương và máy điều hòa
Đánh giá thị trường quạt tích điện hiện nay
Thời tiết nắng nóng khắc nghiệt cùng với tình trạng thiếu điện là nguyên nhân khiến nhiều người lo ngại mỗi khi vào hè. Để đối phó với nạn cắt điện, quạt tích điện (quạt sạc điện) là giải pháp của nhiều gia đình khi không thể mua máy nổ. Thị trường quạt sạc điện trong những năm gần đây ngày càng trở nên sôi động với mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc lựa chọn quạt tích điện vì không biết quạt sạc điện loại nào tốt, chất lượng đảm bảo và an toàn cho sức khỏe.



Lượng hàng điện tử, trong đó có quạt tích điện được bán rất nhiều tại các cửa khẩu như Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng Cái (Quảng Ninh)… Từ các cửa khẩu này, nhiều loại quạt tích điện, quạt điện, quạt phun sương… không rõ nguồn gốc tràn vào nước ta một cách nhanh chóng với giá thành siêu rẻ và mẫu mã đa dạng.
Nếu không biết cách chọn mua, nhiều người dễ dàng mua phải các loại quạt tích điện giá rẻ, chất lượng không đảm bảo, nhanh hỏng, cháy ắc quy… mà không hay biết. Bởi những dòng sản phẩm quạt tích điện giá rẻ chưa được kiểm định chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn được bày bán nhiều tại các vỉa hè, cửa hàng.
Vào dịp hè, khi các vùng bị cắt điện luân phiên theo chủ trương tiết kiệm điện thì mặt hàng quạt tích điện lại càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Nhiều chủ cửa hàng tích trữ lượng hàng hóa lớn rồi tăng giá hoặc bán những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Để lựa chọn được một chiếc quạt tích điện giá rẻ, chất lượng đảm bảo vẫn là bài toán khó đối với nhiều người.
Quạt tích điện loại nào tốt?
Đối với những ai đang có ý định mua quạt tích điện giá rẻ, chất lượng đảm bảo trong mùa hè này bạn có thể tham khảo một số mẹo chọn mua sản phẩm:
- Quan tâm tới chế độ bảo hành sau khi mua
- Với quạt tích điện giá rẻ, bạn chỉ nên chọn mua những loại quạt có ít chức năng
- Công suất lớn
- Lựa chọn thương hiệu có uy tín

Thay vì chọn những loại quạt tích điện giá rẻ không rõ nguồn gốc, điều quan trọng khi mua quạt tích điện là lựa chọn thương hiệu uy tín với chế độ bảo hành đảm bảo. Nếu đang có ý định mua quạt tích điện (quạt sạc điện), bạn có thể tham khảo các mã sản phẩm từ thương hiệu SUNHOUSE như: Quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH712, SH722… Ngoài ra, bạn có thể chọn mua quạt điều hòa, sản phẩm mới nhất từ SUNHOUSE
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét