bếp từ

Quạt phun sương có cấu tạo đặc biệt gì?

Quạt phun sương với chi phí thấp, khả năng làm mát và cân bằng độ ẩm tốt là sự lựa chọn của nhiều người vào ngày hè. Cùng tìm hiểu cấu tạo đặc biệt của thiết bị làm mát này.
Mẹo tăng tuổi thọ của quạt phun sương
Quạt phun sương là gì?
Quạt phun sương là thiết bị làm mát hoạt động dựa trên nguyên lý bay bơi của nước. Trong quá trình hoạt động, quạt phun sương sẽ tiến hành bơm nước sạch từ bình chứa nước lên đầu quạt và chuyển hóa thành dạng sương, phun trực tiếp ra ngoài môi trường. Những hạt sương nhỏ này sẽ nhanh chóng lan toản trong không khí, giúp giảm nhiệt độ và cân bằng độ ẩm.
Hiện nay, bên cạnh việc phun sương, các loại quạt phun sương còn được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như tạo ion âm, khuếch tán  tinh dầu thơm, đuổi côn trùng… Ngoài ra, quạt phun sương trên thị trường cũng có nhiều mẫu mã đa dạng. Do đó, để chọn quạt phun sương chất lượng tốt, bạn nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu có uy tín như SUNHOUSE, Sanyo, Asia… và hiểu rõ về cấu tạo của quạt phun sương.




Cấu tạo của quạt phun sương
Cấu tạo của quạt phun sương bao gồm nhiều bộ phận, giữ những vai trò khác nhau nhằm đảm bảo quạt hoạt động hiệu quả. Trong đó, bình chứa nước và ống phun sương là những bộ phận đặc biệt, giúp phân biệt quạt phun sương với các loại quạt điện truyền thống. Dung tích bình chứa nước càng lớn thì bạn càng lâu phải thay nước trong quá trình sử dụng quạt phun sương. Còn ống phun sương thường có đường kính trung bình khoảng 2 – 2.5 cm tạo khoảng rộng để sương phun dễ dàng, không bị tắc.
Bên cạnh đó, phần thân quạt phun sương được thiết kế chắc chắn theo hình trụ đứng với chất liệu nhựa cách nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Màn hình hiển thị LED trên thân quạt cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát hoạt động của thiết bị. Đặc biệt, một số quạt phun sương còn có thiết kế bánh xe phía dưới giúp việc di chuyển và vệ sinh dễ dàng hơn.
Ngoài ra, khi lựa chọn quạt phun sương bạn cũng nên chú ý tới chất liệu bầu quạt và công suất. Công suất của quạt càng cao thì khả năng làm mát và phun sương càng tốt. Còn chất liệu bầu quạt, bạn nên chọn loại quạt sử dụng chất liệu nhựa cao cấp ABS siêu bền, an toàn cho sức khỏe.


Quạt phun sương loại nào tốt?
Với khả năng làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và chi phí lắp đặt thấp, quạt phun sương là lựa chọn của nhiều người trong những ngày hè nắng nóng. Khi chọn mua quạt phun sương loại nào tốt, bạn nên quan tâm tới những thương hiệu uy tín, có bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu đang có ý định mua quạt phun sương, bạn có thể tham khảo các sản phẩm như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7801, SHD7800…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét