bếp từ

Lý do thuyết phục bạn chọn quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 là một trong những loại quạt phun sương được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hãy khám phá những lý do vì sao chiếc quạt này được nhiều người yêu thích.

Công suất 85W
Tốc độ gió, hiệu quả làm mát của quạt phun sương phụ thuộc nhiều vào công suất. Do đó, khi lựa chọn các thiết bị làm mát bạn cần lưu ý chỉ số này. Công suất của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 đạt 85W, đảm bảo hiệu quả làm mát trong những ngày hè nắng nóng.



Phun sương liên tục 9h
Quạt phun sương giá rẻ SUNHOUSE SHD7822 có dung tích bình chứa lên tới 1.8 lít giúp đảm bảo phun sương liên tục trong vòng 9 giờ. Nhờ đó, khi sử dụng thiết bị làm mát này bạn không cần mất công thường xuyên bổ sung nước. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe gia đình, bạn cần thường xuyên thay nước và vệ sinh bình chứa. Bởi nước nhiễm bẩn trong bình chứa thời gian dài là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Nhiều chức năng tiện dụng
Với 6 năng tiện dụng, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể các chức năng đuổi muỗi, tạo gió tự nhiên, tạo ion làm sạch không khí… trong quá trình sử dụng quạt phun sương này. Đặc biệt chế độ tạo ion âm giúp làm sạch không khí hiệu quả, hút các ion dương (bụi, vi khuẩn…) giúp không khí trong nha thong minh thoáng đãng, dễ chịu hơn.

Màn hình LCD
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có thiết kế màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Đa dạng màu sắc
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có 3 màu cho bạn lựa chọn: đen, đỏ và trắng. Người dùng có thể mua quạt phun sương có màu sắc phù hợp với không gian ngôi nhà và sở thích cá nhân. Ngoài ra, chiếc quạt phun sương giá rẻ này còn được thiết kế bánh xe phía dưới chân, giúp di chuyển và vệ sinh dễ dàng. Ngoài quạt phun sương, SUNHOUSE còn có các sản phẩm làm mát hiện đại khác như quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sạc điện, quạt điện...
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét