bếp từ

Bạn biết gì về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824 là sự lựa chọn của nhiều người khi tìm mua thiết bị làm mát hiện đại. Nhưng bạn đã biết gì về hai chiếc quạt phun sương đang được nhiều người tin dùng này?

Công suất
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 có công suất 90W còn công suất của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 đạt 120W. Nhờ công suất lớn hơn nên quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có khả năng làm mát tốt hơn dù sử dụng cùng mức điện áp với SHD7819. Bên cạnh đó, hai loại quạt phun sương này đều có 3 tốc độ gió, cho phép bạn lựa chọn mức gió phù hợp dùng trong gia đình.


Dùng tích bình chứa
Dung tích bình chứa ở quạt phun sương sẽ quyết định tới khả năng phun sương liên tục của thiết bị quạt phun sương giá rẻ này mà không cần bổ sung nước. Tuy nhiên đây lại là yếu tố mà nhiều người bỏ qua khi chọn mua quạt phun sương loại nào tốt. Dung tích bình chứa của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824 đều đạt 2,5 lít, đảm bảo phun sương liên tục trong vòng 12 giờ.
Khi sử dụng quạt phun sương bạn cũng cần chú ý tới việc thường xuyên vệ sinh bình chứa để hạn chế sự sinh sôi, phát tán của các loại vi khuẩn gây bệnh.
Hẹn giờ
Tương tự các loại quạt phun sương khác của SUNHOUSE, hai mã sản phẩm SHD7819 và SHD7824 đều có chức năng hẹn giờ, rất tiện dụng đối với người dùng. Chức năng này đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, muốn hẹn giờ tắt vào ban đêm.
Chức năng
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824 đều được đánh giá là những thiết bị làm mát tích hợp nhiều chức năng tiện ích như đèn báo mực nước, tạo ion âm lọc sạch không khí, tạo gió mát tự nhiên, có điều khiển từ xa, tích hợp van xả cặn…
Thiết kế
Bên cạnh công suất, thiết kế là điểm khiến nhiều người phân vân khi chọn mua quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824. Nếu như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 được thiết kế theo dáng hình hộp hiện đại thì thiết kế của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 lại chú trọng tới tính cơ động với thiết kế hình cây truyền thống. Tuy nhiên, cả hai loại thiết bị làm mát này đều mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Ngoài quạt phun sương, người dùng còn rất nhiều lựa chọn khác như quạt điều hòa, quạt điện, quạt tích điện, quạt sạc điện....
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét