bếp từ

Cách làm sinh tố cà chua bằng máy xay sinh tố cầm tay

Một cốc sinh tố cà chua mát lạnh là thức uống bổ dưỡng được nhiều người ưa thích ngày hè. Bạn đã biết cách làm sinh tố cà chua bằng máy xay sinh tố cầm tay?


Nguyên liệu
- Cà chua chín (2 quả)
- Sữa tươi (300ml)
- Chanh tươi (1 quả)
- Mật ong
- Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE

Cách làm sinh tố cà chua bằng máy xay sinh tố cầm tay
Bước 1: Sơ chế cà chua
- Rửa sạch cà chua, vặt bỏ núm và dùng dao nhọn khía hình chữ X ở dưới quả cà chua


- Cho cà chua vào nước sôi chần khoảng 2 phút sau đó cho vào bát nước đá để vỏ cà chua róc ra, dễ dàng bóc hơn.
- Bóc cà chua theo đường chữ X đã rạch sẵn, sau đó bỏ hạt và thái nhỏ cà chua cho vào một chiếc bát lớn
Bước 2: Sơ chế các nguyên liệu khác
- Vắt chanh lấy nước cốt, gạn bỏ hạt để tránh bị đắng (nhiều người có thói quen lăn chanh để vắt được nhiều người hơn tuy nhiên bạn không nên áp dụng mẹo này bởi như vậy nước cốt chanh có thể bị lẫn tinh dầu, vị đắng hơn).
Bước 3: Làm sinh tố cà chua bằng máy xay sinh tố cầm tay
- Thêm sữa tươi và mật ong (2 thìa), nước cốt chanh vào chiếc bát đựng cà chua đã thái nhỏ
- Dùng máy xay sinh tố cầm tay để  xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị (nếu không có máy xay sinh tố cầm tay, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố đa năng để thay thế)


Thành phẩm
Sau khi xay mịn các nguyên liệu đã chuẩn bị, bạn đã có một cốc sinh tố cà chua bổ dưỡng. Bạn nên đổ sinh tố ra cốc và để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng trước khi uống.
Hàm lượng vitamin A cao trong cà chua sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện thị lực và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Một cốc sinh tố cà chua là thức uống giải nhiệt tuyệt vời cho những ngày hè nắng nóng.
Nếu bạn băn khoăn không biết mua máy xay sinh tố giá rẻ nào mà chất lượng đảm bảo, hãy tìm hiểu mua máy xay sinh tố đa năng của sunhouse
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét