bếp từ

Mẹo sử dụng máy xay sinh tố cầm tay hiệu quả

Máy xay sinh tố cầm tay sở hữu nhiều chức năng tiện ích, phục vụ người nội trợ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết các chức năng của máy xay sinh tố cầm tay.

Làm sinh tố
Chức năng cơ bản đầu tiên của máy xay sinh tố cầm tay là làm sữa lắc hoặc sinh tố trái cây. Bạn chỉ cần cho thực phẩm và một ít đá vào chiếc khay sau đó sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn hỗn hợp này. Với chiếc máy xay sinh tố giá rẻ nhỏ gọn, bạn sẽ có ngay một cốc sinh tố giải nhiệt ngày hè và bổ sung nhiều năng lượng cho cơ thể trong ngôi nhà thông minh của mình
Đánh trứng
Ít ai biết máy xay sinh tố cầm tay còn có chức năng đánh trứng hiệu quả. Với những ai thường xuyên làm bánh, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố cầm tay để đánh bông lòng đỏ, lòng trắng một cách nhanh chóng thay vì đánh tay thủ công.

Đánh bơ
Với những ai yue thích món bánh quy thì một chiếc máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ là điều không thể thiếu. Máy xay sinh tố cầm tay có tác dụng trộn bột và bơ nhanh chóng.
Nghiền súp nóng
Máy xay sinh tố cầm tay là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình, nhà thông minh có trẻ nhỏ. Bạn có thể sử dụng chiếc máy xay sinh tố đa năng này để xay nhuyễn các món súp cho bé một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Làm kem
Máy xay sinh tố cầm tay là thiết bị không thể thiếu khi làm kem. Chỉ cần sử dụng một chiếc máy xay sinh tố, bạn có thể hoàn thành món kem trộn trong vòng vài phút.
Sốt mayonnaise tại nhà
Muốn làm món sốt mayonnaise tại nhà bạn chỉ cần chuẩn bị các thành phần đơn giản như trứng, dầu oliu, chanh và một chiếc máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ. Món nước sốt mayonnaise không còn là vấn đề quá lớn đối với bạn.
Sốt cà chua
Bạn có thể mua các loại sốt cà chua đóng hộp tiện lợi ngoài cửa hàng. Nhưng với những ai đang có ý định làm sốt cà chua tại nhà thì một chiếc máy xay sinh tố đa năng là vật dụng không thể thiếu.
Sốt salad
Chỉ bằng một chiếc máy xay sinh tố đa năng, bạn có thể làm món sốt salad hiệu quả theo từng sở thích. Những công thức dressing đa dạng sẽ giúp bạn chế biến món salad đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Nhìn chung, máy xay sinh tố cầm tay là vật dụng làm bếp có nhiều công dụng, được các bà nội trợ tin dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn nên chọn mua các loại máy xay sinh tố đa năng chất lượng từ những thương hiệu uy tín như Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5619, SHD5614, SHD5610, SHD5611…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét