bếp từ

Lựa chọn quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 hay SHD7818

Với những người đang có ý định mua quạt phun sương, bạn nên tham khảo hai mã quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 và SHD7818. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 và SHD7818 sở hữu những ưu, nhược điểm khác nhau.

Công suất
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 và SHD7818 có mức công suất tương đương nhau (lần lượt là 80W và 90W). Công suất của quạt phun sương sẽ quyết định tới hiệu suất làm mát và phun sương của thiết bị này. Do đó, khi lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, bạn nên lưu ý tới chỉ số công suất.

Dung tích bình chứa
Tuy mức công suất gần tương đương nhau nhưng dung tích bình chứa nước ở hai quạt phun sương này chênh nhau khá lớn. Nếu như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 có dung tích 1,5 lít thì quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818 có công suất đạt tới 2,5 lít. Dung tích bình chứa nước sẽ quyết định tới thời gian phun sương liên tục mà không cần bổ sung nước của thiết bị này.
Tuy nhiên nhiều người hiện nay vẫn băn khoăn không biết có nên sử dụng quạt phun sương bởi lo sợ rằng thiết bị làm mát này gây hại tới sức khỏe. Thực tế, quạt phun sương chỉ gây hại sức khỏe khi sử dụng sai cách, không thường xuyên vệ sinh bình chứa nước, biến thiết bị này thành môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn có hại phát triển. Do đó, khi sử dụng quạt phun sương dù không cần thường xuyên bổ sung nước bạn cũng nên vệ sinh bình chứa và thay nước sạch.
Khối lượng
Tuy sở hữu thiết kế khác nhau (quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 dáng quạt cây còn quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818 có dáng hình hộp) nhưng cả 2 thiết bị quạt phun sương giá rẻ, này đều có khối lượng 6,5kg. Bên cạnh đó, cấu tạo bánh xe phía dưới chân cũng cho phép bạn dễ dàng di chuyển và vệ sinh quạt phun sương trong quá trình sử dụng. Song khi quạt phun sương đang chạy, bạn nên hạn chế di chuyển mạnh để tránh đổ ngã, gây chập điện.


Tiện ích
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 và quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818 đều được đánh giá là 2 loại quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo hiện nay. Đặc biệt, hai thiết bị làm mát này sở hữu nhiều tiện ích như công tắc điều khiển từ xa, đèn báo mực nước, tạo ion âm lọc không khí, gió mát tự nhiên… Chế độ tạo ion âm làm sạch không khí và tạo gió mát tự nhiên giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn. Ngoài ra, sử dụng quạt phun sương SUNHOUSE còn giúp cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa bệnh khô da và tiết kiệm điện năng.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét