bếp từ

Ưu, nhược điểm của máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619

Máy xay sinh tố cầm tay là sản phẩm nhà bếp phổ biến nhưng không phải ai cũng biết ưu, nhược điểm của từng loại máy xay sinh tố cầm tay để có sự lựa chọn phù hợp.

Công suất 700W
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 có mức công suất cao (700W) nên có thể đảm bảo xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn. Bạn có thể xay cả đá khô, thịt hay hoa quả mà không cần lo lắng máy bị kẹt hay văng thực phẩm ra bên ngoài.

Chất liệu đảm bảo
Chụp xay của máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 được làm bằng inox 304 siêu bền và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, sản phẩm này còn được tích hợp cối xay thịt bằng nhựa AS siêu bền, có khả năng chịu lực và lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp tối đa hiệu quả sử dụng. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm xay thực phẩm cho trẻ nhỏ bằng máy xay sinh tố cầm tay này mà không cần lo lắng vấn đề sức khỏe như các loại máy xay sinh tố giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nhiều chế độ xay
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 có nhiều chế độ xay như xay hoa quả, sinh tố, xay thực phẩm khô, xay thịt… Nhờ đó, bạn có thể lựa chọn chế độ xay phù hợp với nhu cầu, đảm bảo hiệu suất tối đa của sản phẩm, thực phẩm được xay nhuyễn mịn. Đây là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của chiếc máy xay sinh tố cầm tay này.
Ngoài ra, máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 cũng có khối lượng nhỏ gọn (0,95kg) nên dễ mang đi xa khỏi nhà thông minh, thuận tiện cho những gia đình có trẻ nhỏ.
Phụ kiện đi kèm
Bên cạnh chụp xay, lưỡi dao và thân nhựa, máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 còn có kèm phụ kiện đánh bột, trứng. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để đánh đều trứng, bột làm bánh hay làm kem, sốt mà không cần phải mua một chiếc máy đánh trứng khác hay phải dùng biện pháp đánh tay thủ công tốn sức.
Bảo hành

Bảo hành là ưu điểm của máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 so với các dòng máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua. Đồng thời, trong quá trình sử dụng sản phẩm này nếu gặp bất kì vấn đề gì bạn có thể liên hệ tới trung tâm tư vấn để được hướng dẫn cách xử lý an toàn.
Ngoài máy xay sinh tố, các sản phẩm nổi bật của SUNHOUSE còn có quạt phun sương, quạt điều hòa,...
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét