bếp từ

Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố để chế biến thực phẩm cho bé

Máy xay sinh tố đa năng thông thường và máy xay sinh tố cầm tay đều có những ưu, nhược điểm riêng. Nếu bạn đang cần chọn một chiếc máy xay sinh tố phục vụ việc xay nhuyễn thực phẩm cho trẻ ăn dặm, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Khác biệt giữa máy xay sinh tố và máy xay đa năng
Nếu như máy xay sinh tố thường chỉ phù hợp với các loại thực phẩm dạng lỏng, hoặc dạng rắn nhưng hơi mềm thì máy xay sinh tố đa năng có thể phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau nhờ đa dạng về cối xay và lưỡi xay. Đặc biệt, máy xay sinh tố đa năng còn có thể xay nhuyễn các loại hạt nhỏ để làm ngũ cốc cho bé ăn dặm và có tích hợp tính năng cắt lát, cắt hạt lựu. Để đảm bảo hiệu suất hoạt động, bạn nên cho một lượng thực phẩm vừa phải vào cối xay (không quá ít hay quá nhiều).
Tuy nhiên, giá máy xay sinh tố đa năng thường có giá cao hơn máy xay sinh tố thường do tích hợp nhiều chức năng, cối xay và lưỡi xay.


Máy xay sinh tố cầm tay
Lượng thực phẩm cần để xay đối với trẻ ăn dặm thường khá ít nên máy xay sinh tố cầm tay thường là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ. Bên cạnh ưu điểm tiết kiệm không gian, thiết kế nhỏ gọn, máy xay sinh tố cầm tay còn có công suất cao nên đảm bảo tốc độ xử lý thức ăn nhanh chóng.
Đồng thời với dòng máy xay sinh tố cầm tay bạn không cần cối xay mà có thể trực tiếp xay nhuyễn thực phẩm trong bát, cốc nhỏ. Các bà mẹ có thể dễ dàng mang máy xay sinh tố cầm tay đi theo trong những chuyên đi chơi xa. Tuy nhiên, các loại máy xay sinh tố cầm tay cũng có nhược điểm là không thể xay khối lượng thực phẩm lớn như các dòng máy xay sinh tố đa năng (máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5329, SHD5321, SHD5320…)


Lưu ý khi lựa chọn máy xay sinh tố cho trẻ ăn dặm
Khi lựa chọn máy xay sinh tố giá rẻ để xay nhuyễn thực phẩm cho trẻ ăn dặm, các mẹ cần chú ý những điều cơ bản dưới đây:
- Lựa chọn máy xay sinh tố có chất lượng, bảo hành đảm bảo của các thương hiệu uy tín. Nếu muốn chọn máy xay sinh tố cầm tay, bạn có thể tham khảo sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619, SHD5614, SHD5610… Còn nếu muốn chọn máy xay sinh tố đa năng để thuân tiện hơn trong việc xay thực phẩm, nấu ăn trong nhà thông minh của gia đình bạn có thể chọn các dòng máy  máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5329, SHD5321, SHD5320…
- Chọn máy xay sinh tố có cối làm thủy tinh để đảm bảo chất lượng sản phẩm
- Công suất máy có tốc độ cao để đảm bảo xay nhanh và mịn

- Có chế độ bảo hành dài và đảm bảo.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét