bếp từ

Điểm đặc biệt của máy xay sinh tố cầm tay

Máy xay sinh tố cầm tay là thiết bị nhà bếp tiện dụng, có nhiều ưu điểm với đặc trưng nhỏ gọn, dễ mamg đi xa nhưng không phải ai cũng biết đặc điểm cụ thể của máy xay sinh tố cầm tay.

Ưu điểm
- Thiết kế gọn nhẹ nên tiết kiệm không gian khi bảo quản và dễ di chuyển. Bạn có thể mang theo máy xay sinh tố cầm tay trong mỗi chuyến du lịch mà không cần lo tốn diện tích túi đựng. Đây là ưu điểm nổi trội khiến nhiều gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay khi ra khỏi nhà thông minh của mình.

- Tính tiện lợi cao, có thể sử dụng máy xay sinh tố cầm tay để xay ngay trong bát, nồi hoặc ly đựng mà không cần sử dụng tới cối xay như các loại máy xay sinh tố giá rẻ thông thường khác. Nhờ đó, dù chỉ có một lượng ít thực phẩm, bạn vẫn có thể xay mịn bằng cách sử dụng máy xay sinh tố cầm tay.
- Dễ dàng vệ sinh: Với loại máy xay này bạn chỉ cần làm sạch bằng cách nhúng đầu máy vừa xay vào ca nước sạch và nhấn nút xay vài lần cho những mảng bám thực phẩm bị đẩy bay. Sau đó bạn nên để lưỡi xay khô hoặc lau lại bằng khăn sạch trước khi đem cất.
- Đa chức năng: Máy xay sinh tố cầm tay không chỉ có chức năng xay nhuyễn thực phẩm mà còn có thể dùng vào nhiều việc khác như đánh trứng, làm nước sốt, đánh bông kem…
- Không bị văng thực phẩm trong quá trình xay: Lưỡi dao ở loại máy xay sinh tố này có tác dụng cắt ngang và dọc trong quá trình hoạt động, cho phép bạn xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm dễ dàng mà không sợ văng ra ngoài: đá, thịt, hoa quả, rau củ…

Nhược điểm
- Không xay được khối lượng thực phẩm lớn. Do đầu máy xay không quá to nên máy xay sinh tố cầm tay không thể xay được khối lượng thực phẩm lớn như các loại máy xay sinh tố đa năng khác.
- Không có chức năng ép hoa quả và xay ở nhiều chế độ (do máy xáy sinh tố cầm tay không có nhiều cối xay và dao xay như máy xay sinh tố đa năng).
Nhìn chung, máy xay sinh tố cầm tay có những ưu nhược điểm riêng so với dòng máy xay sinh tố đa năng nên khi mua bạn cần cân nhắc mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh việc chỉ lựa chọn máy xay sinh tố đa năng giá rẻ mà không lưu ý tới chất lượng, độ an toàn của sản phẩm. Nếu muốn tìm mua máy xay sinh tố giá rẻ, chất lượng đảm bảo và có chế độ bảo hành dài, bạn có thể tham khảo các dòng máy xay sinh tố cầm tay của SUNHOUSE như SHD5619, SHD5614, SHD5610, SHD5611…


Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét