bếp từ

Khám phá về quạt điện SUNHOUSE SHD7632

Bạn đang muốn tìm hiểu về quạt điện SUNHOUSE SHD7632? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về ưu, nhược điểm của dòng quạt điện này.
- Thông tin thị trường quạt tích điện
Hiệu quả làm mát tốt
Nhờ công suất khá cao (60W) nên chiếc quạt điện SUNHOUSE SHD7632 có hiệu quả làm mát tốt, xóa tan không khí nóng ngày hè. Cánh quạt chất lượng cao cũng giúp nâng cao hiệu quả làm mát. Bên cạnh đó, quạt còn có thiết kế 3 chế độ gió với phím bấm nhẹ nhàng giúp bạn lựa chọn mức gió phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng quạt trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc, nhà thông minh mà không cần lo lắng về độ ồn.

An toàn với trẻ nhỏ
Với những gia đình có trẻ nhỏ còn đang băn khoăn có nên sử dụng quạt điện hay không bạn có thể yên tâm về tính an toàn của chiếc quạt SUNHOUSE SHD7632. Bên cạnh cấu tạo chân quạt chắc chắn, lồng quạt còn được thiết kế đai lồng xiết chặt, tránh các tình trạng bung cánh quạt trong khi đang chạy hay khi bị đổ, ngã. Đặc biệt, cầu chì nhiệt an toàn giúp bạn không còn lo lắng vấn đề chập điện hay quá tải điện gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Dễ dàng di chuyển
Quạt điện SUNHOUSE SHD7632 có kích thước 16 inches và thiết kế dạng quạt cây tiện dụng nên dễ dàng di chuyển, làm vệ sinh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang muốn tìm một thiết bị làm mát có tính cơ động cao trong ngày hè.
Thiết kế sang trọng
Quạt điện SUNHOUSE SHD7632 được đánh giá cao về mặt thiết kế với hai màu vàng nâu và đen xám tinh tế, hiện đại. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cao cấp cũng giúp chiếc quạt trông sáng bóng, sang trong và dễ vệ sinh hơn. Đồng thời, sản phẩm quạt điện này của SUNHOUSE còn được cài đặt chế độ công tắc điện thông minh hẹn giờ lên tới 6 tiếng, thuận tiện cho người sử dụng.
Giá cả phải chăng
Dù có  khá nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại quạt điện giá rẻ khác trên thị trường nhưng mức giá của quạt điện SUNHOUSE SHD7632 không quá cao so với thị trường. Với mức tiền hợp lý bạn đã có thể sở hữu được một chiếc quạt điện chất lượng, thiết kế sang trọng cùng chế độ bảo hành 12 tháng. Ngoài ra, bạn còn có những giải pháp tốt cho ngày hè nắng nóng như quạt điều hòa hay quạt phun sương của SUNHOUSE.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét