bếp từ

Phân tích quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801

Nếu bạn đang cần tìm hiểu thông tin về chiếc quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của chiếc quạt phun sương này.
- Thông tin thị trường quạt tích điện
Dung tích bình nước 1,5 lít
Khi chọn mua quạt phun sương hay quạt điều hòa, bạn cần quan tâm tới yếu tố thể tích của bình chứa nước. Thể tích bình chứa nước càng lớn càng phun sương được lâu mà không cần tốn công bổ sung nước. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801 có dung tích bình nước lên tới 1,5 lít nhờ đó có thể đảm bảo khả năng phun sương liên tục trong 8 giờ. Bên cạnh đó, công suất 80W cũng đảm bảo hiệu suất làm mát cao, hạ nhiệt độ phòng nhanh.



Cân bằng độ ẩm
Tương tự các loại quạt phun sương khác, chiếc quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801 không chỉ có tác dụng làm mát mà còn được đánh giá cao nhờ công dụng cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe. Do đó, khi sử dụng quạt phun sương giá rẻ bạn không cần lo lắng về vấn đề khô da, đặc biệt là trong trường hợp thường xuyên ngồi phòng điều hòa.

Tạo ion âm
Tạo ion âm và gió mát tự nhiên là những tính năng được đánh giá cao của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801. Ion âm là những hạt siêu nhỏ mang điện tích  âm, có tác dụng như những nam châm hút và trung hòa điện tích dương  (vi khuẩn, nấm mốc, khói bụi…)có hại trong môi trường xung quanh. Nhờ đó ino âm sẽ giúp môi trường xung quanh trở nên trong lành hơn, bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe của cả gia đình bạn.

Chế độ gió tự nhiên
Chế độ gió tự nhiên của chiếc quạt phun sương này cũng được đánh giá cao. Hiểu một cách đơn giản, khi khởi động chế độ gió tự nhiên, luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu mạnh, yếu để mang lại làn gió mát dễ chịu cho căn phòng.

Điều khiển từ xa
Chúc năng công tắc điều khiển từ xa của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801 cho phép bạn có thể điều khiển quạt ở khoảng cách xa tới 10m, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc quạt phun sương này cũng được ưa chuộng nhờ tính cơ động, trọng lượng 6,5kg nên có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Nhìn chung, tuy sở hữu nhiều tính năng ưu việt cùng thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng chiếc quạt phun sương này có mức giá không quá cao, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt hiện nay.
Ngoài quạt phun sương, SUNHOUSE còn cung cấp ra thị trường sản phẩm làm mát hiện đại hè này là quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sạc điện, quạt điện...
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét