bếp từ

Phân tích quạt điện SUNHOUSE SHD7631

Mới chớm hè nhưng quạt điện đã trở thành một trong những nhóm sản phẩm được bán nhiều trên thị trường. Trong đó, dòng quạt điện SUNHOUSE SHD7631 đang được nhiều người ưu ái.
Thông tin thị trường quạt tích điện
Độ an toàn cao
Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 được đánh giá cao về độ an toàn so với nhiều loại quạt cây khác trên thị trường nhờ thiết kế cầu chì nhiệt an toàn và lồng quạt chắc chắn. Đai lồng xiết chặt ở phần lồng quạt giúp bạn không phải lo lắng vấn đề lồng quạt dễ dàng bị rơi trong quá trình sử dụng hay do đổ ngã. Từ đó sẽ hạn chế được những nguy hiểm khi sử dụng quạt mà không có lồng, đặc biệt là ở những gia đình có trẻ nhỏ.

Hiệu quả làm mát tốt
Hiệu suất làm mát của các loại quạt điện phụ thuộc vào công suất, công suất lớn thì hiệu quả làm mát cao và ngược lại. Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 có công suất 60W với 3 tốc độ gió và cánh quạt chất lượng cao nên có hiệu quả làm mát tốt. Bạn có thể sử dụng chiếc quạt này như một thiết bị làm mát hiệu quả trong những ngày hè.
Tiện dụng
Bên cạnh thiết kế 3 chế độ gió với phím bấm nhẹ nhàng tương tự các loại quạt khác trên thị trường. Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 còn gây ấn tượng bởi tiện ích hẹn giờ lên tới 6h và công tắc điều khiển từ xa đa chức năng giúp bạn chủ động hơn trong quá trình sử dụng.
Thiết kế hiện đại
Chiếc quạt điện SUNHOUSE SHD7631 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích thiết kế hiện đại, sang trọng như trong ngôi nhà thông minh. Đồng thời, chất liệu cao cấp cũng giúp vẻ ngoài của quạt luôn sáng bóng và dễ vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế thân quạt cao còn giúp tăng độ tản gió, nhanh chóng làm thoáng mát môi trường xung quanh.
Giá cả phải chăng
Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tính an toàn cao, cơ động, hiệu suất làm mát lớn… nhưng mức giá của quạt điện SUNHOUSE SHD7631 không quá đắt, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam. Do đó, không quá bất ngờ khi chiếc quạt này luôn nằm trong nhóm những thiết bị làm mát được nhiều người ưa chuộng vào mùa hè. Ngoài ra, SUNHOUSE còn có những thiết bị làm mát hiện đại như quạt phun sương hay quạt điều hòa.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :