bếp từ

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 và những tính năng vượt trội

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc quạt phun sương sở hữu nhiều tính năng vượt trội với giá cả phải chăng thì quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 là sự lựa chọn hợp lý dành cho hè này.

Tạo ion âm làm sạch không khí
Nhờ chức năng tạo ion âm, sử dụng quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 không chỉ giúp cân bằng độ ẩm, tránh khô da mà còn có tác dụng làm sạch không khí. Bởi ion âm thực chất là các hạt siêu nhỏ mang điện tích âm hoạt động như những nam châm hút và trung hòa điện tích dương (khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn…). Do đó, chức năng tạo ion âm giúp làm sạch không khí, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe của người dùng.



Đuổi muỗi
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 có thể tiêu diệt được muỗi và côn trùng nhờ sử dụng thanh tạo sóng. Khi sử dụng quạt phun sương giá rẻ có chức năng đuổi muỗi bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều về vấn đề muỗi đốt hay côn trùng.

Tạo gió tự nhiên
Hiệu quả làm mát của quạt thường phụ thuộc vào số cánh quạt, công suất và tốc độ gió. Với công suất 85W, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 được đánh giá là thiết bị làm mát hiệu quả, đảm bảo được 9 giờ phun sương liên tục. Bên cạnh đó, luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ tuân theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu như gió tự nhiên đảm bảo không khí trong phòng thoáng đãng và giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

Đo nhiệt độ môi trường
Thiết kế đèn LED cùng chức năng đo nhiệt độ môi trường ở quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 cho phép bạn biết nhiệt độ môi trường hiện tại là bao nhiêu và khả năng giảm nhiệt độ của thiết bị làm mát này.

Đèn báo mực nước
Bình chứa nước là bộ phận quan trọng trong cấu tạo của quạt phun sương. Để đảm bảo quạt phun sương hoạt động bình thường trong nhà thông minh bạn cần thường xuyên bổ sung nước vào bình chứa nhưng đảm bảo không vượt qua mức Max hay thấp hơn mức Min. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng nhớ kiểm tra bình chứa nước, do đó chức năng đèn báo mực nước ở quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 được nhiều người đánh giá tích cực.

Hẹn giờ
Bạn thường xuyên phải thức dậy vào ban đêm để tắt quạt hay lo lắng việc mình sẽ quên tắt thiết bị làm mát khi đi đâu đó? Chức năng hẹn giờ ở quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 sẽ giúp bạn xua tan những nỗi lo này. Bạn hoàn toàn có thể chủ động hẹn trước giờ tắt khi sử dụng chiếc quạt phun sương này. Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 luôn nằm trong nhóm quạt phun sương giá rẻ được nhiều người tin dùng. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có các lựa chọn khác như quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sạc điện, quạt điện,...
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét