bếp từ

Quạt treo tường nên lắp ở vị trí nào trong nhà?

Khi sử dụng quạt treo tường, người dùng cần quan tâm tới vị trí lắp đặt bởi loại quạt điện này có nhược điểm là tính cơ động kém, phải lắp cố định, không thể di chuyển được.
Thông tin thị trường quạt tích điện
Quạt treo tường là gì?
Quạt treo tường có cấu tạo động cơ tương tự các loại quạt điện khác nhưng điểm khác biệt là chúng được thiết kế để cố định trên tường. Do vậy, tính cơ động của loại điện này không được đánh giá cao, không thể di chuyển khi cần thiết như các loại quạt cây, quạt phun sương, quạt điều hòa
Tuy nhiên, quạt treo tường có ưu điểm là tiết kiệm diện tích và không lo đổ, ngã, thích hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, quạt treo tường cũng có nhiều kích thước sải cánh khác nhau để người dùng sử dụng.



Ưu, nhược điểm của quạt treo tường
Ưu điểm
- Giúp tiết kiệm không gian, không tốn diện tích sàn nhà
- Tăng tính an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ
- Nhờ lắp đặt ở vị trí cao nên mức độ lan tỏa gió rộng, tăng độ thông thoáng cho gian phòng
- Nhiều loại quạt treo tường có điều khiển từ xa, thuận tiện khi sử dụng
Nhược điểm
- Không thuận tiện khi di chuyển như quạt phun sương, quạt điều hòa
- Khó vệ sinh và bảo quản
Nhìn chung, quạt treo tường có những ưu, nhược điểm riêng nên bạn cần suy nghĩ kĩ trước khi sử dụng loại quạt điện này. Với những người muốn sử dụng loại quạt điện có tính cơ động cao, bạn nên sử dụng các loại quạt cây như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…


Vị trí lắp đặt quạt treo tường
Quạt treo tường có những ưu, nhược điểm nhất định. Bạn cần nắm rõ các ưu nhược điểm của loại quạt điện này để lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp, đảm bảo hiệu suất làm mát cao. Một số vị trí lắp đặt bạn có thể tham khảo:
- Các gian phòng có diện tích bé (10 – 15 m2).
- Những không gian có nhiều người qua lại hay trưng bày nhiều đồ nội thất như khách sạn, trường học, nhà xưởng.
- Lắp quạt treo tường cao từ 2,5 – 2,7m so với mặt sàn nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng  (đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ) và giúp tăng cường lưu thông không khí trong phòng.
- Không nên lắp đặt ở đầu giường ngủ hoặc hướng thốc thẳng vào người khi nằm ngủ (đối với những người định lắp quạt treo tường trong phòng ngủ).
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét