bếp từ

Loại quạt phun sương nào tốt nhất trong nhà có trẻ nhỏ?

Trong những gia đình có trẻ nhỏ, khi chọn mua quạt phun sương bạn cần cân nhắc một số yếu tố dưới đây để vừa đảm bảo hiệu quả làm mát, vừa không gây hại cho sức khỏe.
- Thông tin thị trường quạt tích điện
Nhu cầu sử dụng
Nhiều gia đình có trẻ nhỏ tuy đã sử dụng điều hòa nhưng vẫn muốn sắm thêm quạt phun sương vì bên cạnh chức năng làm mát, quạt phun sương còn có tác dụng cân bằng độ ẩm. Trong những ngày khô nóng, sử dụng quạt phun sương là sự lựa chọn của nhiều người.
Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng quạt phun sương ở những phòng rộng, thoáng bởi sử dụng quạt phun sương liên tục trong phòng kín khiến căn phòng trở nên ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Đồng thời, nhiều loại thiết bị điện tử trong phòng có thể bị hư hỏng do độ ẩm cao.


Chủng loại và kích thước
Thị trường quạt phun sương giá rẻ ở Việt Nam hiện nay rất đa dạng và phong phú với nhiều thiết kế, mẫu mã. Trong đó, quạt phun sương dạng cây và quạt phun sương hình hộp là hai thiết kế quạt phun sương phổ biến.
Quạt phun sương dạng cây có ưu điểm là độ tản gió tốt, hạ nhiệt độ phòng nhanh và có cánh quạt rộng, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích rộng như phòng khách. Tuy nhiên, nhược điểm của loại quạt này là dễ đổ, ngã nên những gia đình có trẻ nhỏ cần lưu ý.
Còn quạt phun sương hình hộp có thiết kế chắc chắn và gọn gang, phù hợp cho những không gian nhỏ hơn như phòng ngủ, phòng giải trí, phòng ăn…
Tính năng sử dụng
Các loại quạt phun sương hiện nay đều có tính năng tương tự nhau nên bạn không phải quá khó khăn khi lựa chọn các loại quạt phun sương. Bạn chỉ cần lưu ý tính năng sử dụng đá lạnh hay đá khô, có thể sử khuếch tán tinh dầu thơm và chế độ hẹn giờ.
Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên ưu tiên các loại quạt phun sương giá rẻ có chế độ hẹn giờ, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn các loại quạt phun sương sử dụng nước đá lạnh bởi loại đá này dễ mua và thông dụng hơn. Đá khô tuy sạch và có thời gian sử dụng lâu nhưng chủ yếu sử dụng trong công nghiệp nên khá khó mua và giá thành cao hơn nước đá lạnh. Trong quá trình sử dụng quạt phun sương bạn có thể đảm bảo sức khỏe bằng cách thường xuyên vệ sinh.

Thương hiệu
Nhìn chung, các loại quạt phun sương trên thị trường hiện nay có giá cả chênh lệnh nhau không nhiều, chỉ dao động từ khoảng 2 triệu đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và có chế độ bảo hành đầy đủ, bạn nên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7821, SHD7800… Ngoài ra còn có một số sản phẩm làm mát mới của SUNHOUSE như quạt điều hòa, quạt điện giá rẻ, quạt tích điện...
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :