bếp từ

Ưu, nhược điểm của quạt điện SUNHOUSE SHD7630

Với những ai đang có ý định tìm mua một thiết bị làm mát truyền thống, dễ sử dụng bạn có thể tìm hiểu về quạt điện SUNHOUSE SHD7630. Khám phá những ưu, nhược điểm của loại quạt điện này.
- Thông tin thị trường quạt tích điện
Cầu chì nhiệt an toàn
Ưu điểm nổi bật của chiếc quạt điện SUNHOUSE SHD7630 là tính an toàn với thiết kế cầu chì nhiệt an toàn. Sử dụng cầu chì sẽ giúp hạn chế các sự cố về nguồn điện như quá tải, chập mạch, tránh những tai nạn về điện cho người dùng. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ, khi chọn mua quạt điện bạn nên chú trọng tới yếu tố an toàn.

Lồng quạt chắc chắn
Bên cạnh việc lắp đặt cầu chì nhiệt, quạt điện SUNHOUSE SHD7630 còn được đánh giá cao về tính an toàn nhờ thiết kế lồng quạt chắc chắn với đai lồng xiết chặt. Nhờ đó, khi quạt bị đổ, ngã bạn không cần quá lo lắng về vấn đề bung lồng quạt. Đây là một trong những lỗi khiến nhiều người lo lắng khi sử dụng quạt cây.
Thiết kế 3 chế độ gió
Tương tự các loại quạt điện khác của SUNHOUSE, chiếc quạt này cũng được thiết kế 3 chế độ gió, cho phép bạn chon mức độ gió phù hợp trong từng trường hợp. Đồng thời, công suất 60W giúp quạt điện SUNHOUSE SHD7630 có khả năng làm mát hiệu quả với tốc độ gió nhanh.
Hẹn giờ 6 tiếng
Quạt điện SUNHOUSE SHD7630 có chế độ hẹn giờ lên tới 6 tiếng, giúp bạn có thể chủ động thời gian tắt của quạt. Đặc biệt vào buổi tối bạn không cần thức dậy để tắt quạt, chế độ hẹn giờ sẽ tự động thực hiện điều này.
Điều khiển từ xa đa chức năng
Công tắc điều khiển từ xa đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều loại quạt, trong đó có cả quạt điện. Để khởi động, tắt hay điều chỉnh các chế độ gió ở quạt điện SUNHOUSE SHD7630, bạn chỉ cần dùng điều khiển từ xa. Bên cạnh đó, quạt điện SUNHOUSE SHD7630 còn có thiết kế sang trọng, tinh tế với màu đỏ và vàng nâu.
Ngoài ra, quạt điện SUNHOUSE SHD7630 có kích thước gọn nhẹ (16 inches), thuận tiện cho việc di chuyển và vệ sinh. Nhờ đó, nhiều người thường lựa chọn chiếc quạt điện này để đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ giúp xua tan cái nóng ngày hè. Nhìn chung, với những ai đang tìm mua quạt điện, chiếc quạt sở hữu nhiều ưu điểm cùng chế độ bảo hành lên tới 12 tháng này là sự lựa chọn hợp lý cho mùa hè.
Ngoài quạt điện, bạn còn có những lựa chọn khác cho mùa hè này như quạt điều hòa, quạt phun sương, quạt tích điện, quạt sạc điện...
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét