bếp từ

Những điều nên lưu ý khi chọn mua quạt cây

Hầu như gia đình Việt nào cũng có quạt cây, một loại quạt điện truyền thống. Nhưng liệu chiếc quạt cây của gia đình bạn đã phù hợp và đảm bảo chất lượng?

Công suất hoạt động

Nhiều người thường không quan tâm tới công suất khi chọn mua quạt điện nhưng thực tế đây lại là yếu tố quan trọng đối với bất kì thiết bị điện gia dụng nào, trong đó có cả quạt điện. Bởi thực chất, độ mạnh yếu của quạt điện phụ thuộc vào công suất. Công suất sử dụng tối đa của các loại quạt cây thường là 45 – 55W, quạt có công suất càng cao thì sức gió càng lớn và càng tốn điện. Do đó, tùy thuộc nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có thể lựa chọn loại quạt cây có công suất phù hợp.
Khả năng điều chỉnh độ cao
Điểm nhấn đặc biệt của quạt cây so với quạt hộp – một dòng quạt điện khác là khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt từ 80 – 150cm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là quạt càng cao thì khả năng bị rung lắc và đổ càng lớn nên dễ bị hư hỏng, không phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.
Đối với quạt cây, trước khi mua bạn nên kiểm tra độ rung của quạt bằng cách chỉnh lên độ cao tối đa và chọn chế độ gió lớn nhất để xem quạt có bị rung không. Đồng thời, để hạn chế độ rung và nguy cơ đổ quạt, bạn nên chọn loại quạt cây có phần chân đế rộng và phần thân đươc làm bằng sắt.
Nhìn chung, khả năng tản gió của quạt cây hạn chế hơn so với các loại quạt khác như quạt hộp, quạt điều hòa… Do đó, bạn nên lựa chọn quạt cây có chiều cao phù hợp.
Động cơ
Yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới tuổi thọ của quạt điện là động cơ. Hộp động cơ quạt sử dụng nhựa chất lượng cao sẽ bền hơn, không có hiện tượng nóng lên khi sử dụng trong thời gian dài. Do đó, bạn nên chọn những sản phẩm có động cơ tốt, chất liệu bền.
Thương hiệu
Quạt cây nói riêng và quạt điện nói chung thường khá bền, có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài. Tuy nhiên, thị trường quạt điện hiện nay rất phong phú và đa dạng, nhiều loại quạt không đảm bảo chất lượng vẫn được bày bán trên thị trường. Người tiêu dùng khó có thể phân biệt quạt nào tốt, quạt nào không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm quạt cây có thương hiệu và chế độ bảo hành đảm bảo.
Bên cạnh những thương hiệu quạt cao cấp với giá cao như Sharp, Mitsubishi, Panasonic, bạn có thể tham khảo các thương hiệu quạt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như SUNHOUSE, Z91, Asia… Với những ai đang có ý định mua quạt cây, bạn có thể tham khảo các sản phẩm quạt điện SUNHOUSE như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…
Ngoài quạt điện, quạt phun sươngquạt điều hòa được dự báo là 1 trong những sản phẩm bán chạy trong mùa hè này
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét