bếp từ

Các loại máy xay sinh tố đa năng bạn nên mua trong hè 2016

Thị trường máy xay sinh tố đa năng ngày càng phức tạp và đa dạng khiến nhiều người băn khoăn khi phải chọn mua máy xay sinh tố giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo.
Phân tích bộ nồi inox giá rẻ và nồi nhôm
Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5110
Máy xay sinh tố đa năng SHD5110 là loại máy xay sinh tố đa năng giá rẻ được nhiều người đánh giá cao nhờ giá thành hợp lý, tích hợp đa chức năng trong việc xay thực phẩm. Nếu như cối xay lớn giúp pha chế rau củ quả, sinh tố dễ dàng thì cối xay nhỏ lại thuận tiện trong việc chế biến các loại hạt, ngũ cốc. Đồng thời điều khiển bằng núm vặn 2 tốc độ cũng cho phép bạn làm chủ quá trình xay thực phẩm.



Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5328
Máy xay sinh tố giá rẻ SHD5328 được đánh giá là một sản phẩm máy xay sinh tố đa năng, tiệc ích với bộ 8 sản phẩm trong 1, tiện dụng, tiết kiệm và rất an toàn. Khác với máy xay sinh tố cầm tay, chiếc máy xay sinh tố đa năng này bạn có thể dùng để xay các loại thực phẩm đa dạng như cà phê, ngũ cốc, xay thịt, cá, tôm, hoa quả, sinh tố… Cốc xay thông minh được làm từ nhựa nguyên chất còn có tác dụng chịu va đập và chịu nhiệt cao, an toàn cho sức khỏe cùng dộng cơ trang bị rơ le chống quá tải nhiệt.

Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5580
Cối xay dung tích lớn cùng cối xay thịt riêng biệt, đảm bảo an toàn thực phẩm là ưu điểm đáng chú ý của máy xay sinh tố đa năng giá rẻ SHD5580. Không chỉ chú ý lựa chọn chất liệu cối xay thủy tinh siêu bền, chống trầy xước và chống va đập, chiếc máy xay sinh tố giá rẻ này còn có thiết kế lưới lọc inox và khóa an toàn, giúp những gia đình có trẻ nhỏ không lo vấn đề an toàn khi sử dụng máy xay sinh tố đa năng.

Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5561
Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5561 được đánh giá cao nhờ chất liệu cối xay chế tạo bằng nhựa ABS siêu bền và lưỡi dao làm bằng inox cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, thiết kế lựa chọn tốc độ xay thực phẩm thuận tiện cho phép bất kì ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5560
Bên cạnh những ưu điểm tương tự các dòng máy xay sinh tố đa năng giá rẻ khác của SUNHOUSE như chức năng xay đa năng, cối xay dung tích lớn, lưỡi dao làm bằng inox cao cấp… chiếc máy xay sinh tố đa năng này còn được chế tạo bằng nhựa AS nguyên sinh siêu bền, đảm bảo an toàn sức khỏe. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng máy xay sinh tố giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét