bếp từ

Bật mí cách chọn quạt phun sương cho phòng ngủ

Quạt phun sương là giải pháp làm mát hiệu quả trong những ngày nắng nóng. Để lựa chọn quạt phun sương phù hợp trong phòng ngủ, bảo vệ sức khỏe gia đình, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
Thị trường quạt tích điện
Chất liệu quạt phun sương
Quạt phun sương hiện nay chủ yếu được sản xuất từ chất liệu nhựa hoặc kim loại. Quạt phun sương làm bằng kim loại chú trọng vào yếu tố độ bền còn chất liệu nhựa đánh vào yếu tố giá thành rẻ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là quạt phun sương chất liệu nhựa nhanh hỏng bởi nhiều chất liệu nhựa cao cấp hiện nay cũng đảm bảo độ bền cao. Do đó, bạn nên cân nhắc điều kiện gia đình để lựa chọn loại quạt phun sương có chất liệu phù hợp.

Động cơ
Độ mạnh hay yếu của quạt phun sương phụ thuộc vào động cơ. Động cơ quạt mạnh sẽ giúp cánh quạt quay nhanh hơn và phun hơi sương mạnh hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, quạt phun sương sẽ có tác dụng hạ nhiệt nhanh và sâu hơn. Tuy nhiên, động cơ cao sẽ tốn điện hơn so với quạt phun sương động cơ thấp. Do đó, nếu chỉ sử dụng trong phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn loại quạt phun sương giá rẻ có động cơ trung bình khoảng 100W.

Hệ thống phun sương
Hệ thống phun sương ở quạt phun sương hiện nay thường được chia làm 2 loại: hệ thống ly tâm và sử dụng vòi phun. Mỗi hệ thống phun sương đều có ưu, nhước điểm riêng. Sử dụng vòi phun sẽ giúp sương phun mạnh hơn nhưng lại dễ bị tắc nếu lượng nước quá nhiều hoặc quá ít. Còn hệ thống quạt ly tâm thì khả năng bị tắc nghẽn ít hơn nhưng lượng sương phun ra sẽ ít hơn. Do đó, nếu phòng ngủ hẹp bạn có thể sử dụng quạt phun sương ly tâm nhưng đối với phòng rộng, bạn nên ưu tiên loại quạt phun sương sử dụng vòi phun.

Tiếng ồn
Phòng ngủ là không gian cần yên tĩnh nên khi mua quạt phun sương bạn nên kiểm tra độ ồn trước bằng cách chạy thử. Bên cạnh đó những chiếc quạt phun sương chạy ít gây tiếng ồn hơn cũng chứng tỏ động cơ bên trong được chế tạo tốt hơn.

Tiện ích
Nhiều loại quạt phun sương hiện nay có tích hợp các tiện ích như dễ dàng di chuyển, thiết kế gọn nhẹ, tạo ion ẩm, diệt côn trùng… Chức năng diệt côn trùng của quạt phun sương là tiện ích được nhiều gia đình đánh giá cao, đặc biệt là khi lựa chọn quạt phun sương trong phòng ngủ.

Thương hiệu
Nhiều loại quạt phun sương giá rẻ, chất lượng không đảm bảo vẫn đang được bày bán tràn lan trên thị thường khiến nhiều người phân vân khi chọn mua quạt phun sương. Với những ai đang tìm mua quạt phun sương loại nào tốt, chất lượng đảm bảo, tích hợp nhiều tiện ích phù hợp và không gây tiếng ồn, bạn có thể tham khảo các mã quạt phun sương của SUNHOUSE như SHD7824, SHD7802, SHD7800…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét