bếp từ

Ưu, nhược điểm của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802

Bạn đang muốn tìm hiểu về ưu, nhược điểm của chiếc quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích.
- Thông tin thị trường quạt tích điện

Phun sương liên tục 8h
Nhờ sở hữu bình chứa nước có dung tích lên tới 1,5 lít nên quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 có khả năng phun sương liên tục trong vòng 8 giờ. Điều đó có nghĩa là sau 8 giờ sử dụng liên tục bạn mới cần bổ sung nước cho thiết bị làm mát này.
Tuy nhiên, để đảm bảo quạt phun sương hoạt động bình thường và không gây hại tới sức khỏe người dùng bạn cần nhớ thường xuyên thay nước sạch và vệ sinh bình chứa. Bởi điều kiện ẩm mốc cùng với nguồn nước không đảm bảo, để lâu trong bình chứa là điều kiện lý tưởng cho nhiều loại vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Tạo ion âm 
Bên cạnh chức năng phun sương làm mát, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 còn có khả năng tạo ion âm, giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, sử dụng quạt phun sương vào mùa hè cũng có tác dụng cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bệnh khô da. Tuy nhiên, bạn không nên dùng quạt phun sương trong những không gian kín để tránh làm hư hỏng thiết bị điện tử thông minh hoặc khiến độ ẩm tăng quá cao, gây ảnh hưởng sức khỏe.
Công suất cao
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 có công suất 80W nên đảm bảo phun sương liên tục, giảm nhiệt độ phòng nhanh. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió phù hợp từng điều kiện, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Thiết kế gọn nhẹ
Với trọng lượng 6.5kg, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 được đánh giá là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, màu sắc của chiếc quạt điện này cũng khá đa dạng: đen, đỏ, trắng cho phép bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế tổng thể của căn phòng.
Ngoài ra, công tắc điều khiển từ xa có thể hoạt động với khoảng cách 10m cũng là một trong những lý do nhiều người yêu thích chiếc quạt phun sương này. Nhìn chung với những ai đang có ý định mua quạt phun sương sử dụng trong mùa hè này, chiếc quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 là một sự lựa chọn hợp lý với mức giá không quá cao, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình Việt cùng chế độ bảo hành lên tới 12 tháng kể từ ngày mua.  Ngoài quạt phun sương, quạt điều hòa hay quạt tích điện cũng là giải pháp không tồi cho mùa hè nắng nóng này.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét