bếp từ

Quạt phun sương có những ưu điểm gì đáng chú ý?

So với quạt để bàn, quạt hộp, quạt hơi nước… thì quạt phun sương có nhiều ưu điểm nổi bật khiến bạn không thể bỏ qua. Hãy điểm danh những ưu điểm của quạt phun sương.


Tạo gió mạnh
Quạt phun sương có ưu điểm là tạo gió mạnh hơn các loại quạt điện để bàn thông thường, nhanh chóng làm mát không gian phòng và tăng cường độ ẩm. Bạn có thể sử dụng cả chế độ tạo gió và phun sương cùng một lúc hoặc chỉ dùng chế độ tạo gió thông thường khi sử dụng quạt phun sương. (Theo Mikland)

Hạ nhiệt nhanh chóng
Quạt phun sương giá rẻ là giải pháp hiệu quả trong những ngày hè nóng nực nhờ khả năng hạ nhiệt nhanh chóng. Bởi hơi nước từ quạt phun sương rất nhỏ, bốc hơi nhanh trong không khí nên có tác dụng hạ nhiệt độ từ 5 – 7 độ ngay sau khi sử dụng. Vào những thời điểm trưa chiều nóng mùa hè, sử dụng quạt phun sương sẽ giúp bạn xua tan cảm giác nóng nực.


Giảm không khí khô trong phòng điều hòa
Mikland - Thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa có thể khiến bạn gặp những vấn đề về sức khỏe, khô da. Giải pháp hiệu quả cho bạn lúc này là những chiếc quạt phun sương giá rẻ. Chế độ phun sương giúp làm tăng độ ẩm trong không khí, tránh các bệnh về đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe, hạn chế khô da. Đồng thời, nhiều loại quạt phun sương của các thương hiệu lớn như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823, SHD7822… còn có khả năng tạo ion, lọc không khí, bảo vệ sức khỏe.

- Mua quạt phun sương loại nào tốt?

Tiết kiệm điện
Quạt phun sương có khả năng làm mát nhanh hơn các loại quạt điện giá rẻ thông thường khác nhưng lại đảm bảo tiết kiệm điện. Hiệu quả làm mát cao nhưng quạt phun sương chỉ tiêu tốn điện bằng khoảng nửa số tiền điện so với máy điều hòa. Đây là một trong những ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn sử dụng quạt phun sương giá rẻ vào mùa hè.

Tích hợp nhiều chức năng
Nhiều loại quạt phun sương chất lượng trên thị trường hiện nay như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823,… được tích hợp nhiều chức năng như tạo ion tốt cho sức khỏe, lọc sạch không khí. Nhờ đó, chất lượng không khí sẽ được cải thiện đáng kể khi sử dụng quạt phun sương, góp phần bảo vệ hệ hô hấp cho mọi thành viên trong gia đình.

Bảo vệ môi trường
Cùng có khả năng làm mát không khí nhanh tương đương điều hòa nhưng quạt phun sương khi chạy không giải phóng những chất gây ô nhiễm môi trường. Quạt phun sương được đánh giá là thiết bị làm mát không khí một cách tự nhiên hơn, thân thiện với môi trường. Hiện tại tại các căn hộ cao cấp của mikland đã trang bị quạt phun sương.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét