bếp từ

Mẹo tăng tuổi thọ của quạt phun sương

Sử dụng quạt phun sương thế nào để tăng tuổi thọ của quạt, đảm bảo sức khỏe cho người dùng không phải là điều khó nếu bạn áp dụng đúng các mẹo sử dụng quạt phun sương dưới đây.

Trước khi sử dụng quạt phun sương
Khi cân nhắc mua quạt phun sương loại nào tốt hay có nên dùng quạt phun sương bạn cần chú ý tới thương hiệu. Lựa chọn những thương hiệu quạt phun sương uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành đảm bảo.
Lựa chọn các loại quạt phun sương có nhiều chức năng như làm sạch không khí, đuổi côn trùng, thiết kế bánh xe dễ di chuyển… Bạn có thể tham khảo một số loại quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo đang được nhiều người tin dùng hiện nay như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7817, SHD7820, SHD7823…





Trong quá trình sử dụng quạt phun sương
Dùng quạt phun sương ở những phòng thoáng khí, không lắp đặt gần thiết bị điện tử hay các vật dụng dễ thấm nước bởi quạt phun sương tạo độ ẩm cao trong không khí. Không sử dụng quạt trong thời gian dài để tránh tích tụ quá nhiều độ ẩm.

Không đặt các vật nặng lên trên quạt phun sương hay để các vật cản phía trước tầm làm mát của quạt phun sương giá rẻ để tránh quạt nhanh bị hỏng, ảnh hưởng tới hiệu suất.

Không di chuyển hay va chạm mạnh vào quạt phun sương khi đang sử dụng. Việc cố tình di chuyển hoặc tự ý dùng tay xoay cánh quạt sẽ có khả năng chậm điện, khiến quạt phun sương nhanh bị hỏng và thậm chí có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.



Hạn chế việc mở nắp bộ tích lạnh để tránh dung dịch bên trong bị đổ hoặc hao hụt gây hỏng quạt phun sương hoặc giảm tác dụng làm mát.

- Có nên dùng quạt phun sương?

Thường xuyên thay nước và rửa bình đựng nước để tránh nước đựng trong bình bị nhiễm khuẩn hay bình có rêu mọc gây mùi lạ trong quá trình sử dụng quạt phun sương và tăng khả năng mắc các bệnh về đường hồ hấp. Bên cạnh đó, muốn tăng độ bền cho quạt phun sương bạn cần chú ý mực nước trong bình không quá thấp (dưới 2l) và không quá cao (trên 8l).

Vệ sinh định kỳ 1 lần 1 tuần các bộ phận của quạt phun sương giá rẻ như lưới lọc chắn bụi, màn thấm nước, bình chứa nước, đường bơm nước… để đảm bảo quạt hoạt động bình thường, không bị nhiễm khuẩn.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét