bếp từ

Dùng máy làm sữa đậu nành tại nhà

Sữa đậu nành là thức uống ưa thích của nhiều người nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tự làm sữa đậu nành tại nhà bằng máy làm sữa đậu nành.



Nguyên liệu làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành
- Đỗ tương (100gr)
- Nước sạch (1,3l)
- Vài hạt lạc, 2 thìa vừng đen, 1 lá nếp (tạo mùi thơm cho sữa đậu nành)
- Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE
Cách làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành
- Rửa sạch đỗ tương, ngâm đỗ tương trong nước khoảng 6h để hạt đỗ mềm, dễ xay. Sau đó bóc vỏ đỗ và rửa sạch cho đến khi nước rửa đỗ trong thì đổ ra một chiếc rổ, để ráo nước.
- Cho tất cả nguyên liệu vào máy làm sữa đậu nành (đậu tương, lạc, vừng, nước, lá nếp) rồi đóng nắp máy làm sữa đậu nành và khóa lại.
- Cắm điện vào máy làm sữa đậu nành và bấm nút làm sữa đậu nành (soymilk). Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp bạn sử dụng dễ dàng.
- Sau khi máy làm sữa đậu nành báo kết thúc, rót sữa đậu nành ra cốc và có thể uống luôn mà không cần lọc bã, đun sôi giống như cách làm thủ công.

Máy làm sữa đậu nành loại nào tốt


Lưu ý khi tự làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành
- Lựa chọn máy làm sữa đậu nành chất lượng để đảm bảo an toàn khi dùng. Các loại máy làm sữa đậu nành giá rẻ, không đảm bảo chất lượng có thể gây hại sức khỏe, có mùi trong quá trình làm sữa đậu nành. Bạn có thể tham khảo các loại máy làm sữa đậu nành chất lượng cao, giá cả hợp lý đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay: Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5818, Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5816.
- Ngâm đậu tương trước có tác dụng làm mềm đậu, không gây ra tiếng động to khi sử dụng máy làm sũa đậu nành, bảo quản máy. Nhưng không nên ngâm sữa đậu nành quá lâu để tránh sữa đậu nành làm bằng máy làm sữa đậu nành có vị chua.
- Nguyên liệu cho vào máy làm sữa đậu nành không được quá 90% nguyên liệu tối đa mà máy làm sữa đậu nành cho phép để tránh trào sữa đậu nành, khó vệ sinh.
- Không chỉ làm sữa đậu nành, nhiều loại máy làm sữa đậu nành còn có khả năng làm sữa ngũ cốc, bột đậu nành, nấu súp…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét