bếp từ

Khám phá ưu điểm của máy xay sinh tố cầm tay

Gia đình bạn đã sở hữu một chiếc máy xay sinh tố cầm tay? Khám phá ưu điểm của máy xay sinh tố cầm tay để sử dụng đúng cách và tận dụng được tối đa các chức năng.

Kích thước nhỏ gọn
Điểm nhấn vượt trội của dòng máy xay sinh tố cầm tay là kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích sử dụng và dễ dàng khi di chuyển. Bạn có thể mang máy xay sinh tố cầm tay trong mỗi chuyến du lịch và chỉ cần để thực phẩm ở bất kì vật đựngk nào như bát, cốc, nồi… mà không mất nhiều công vệ sinh.



Xay được lượng thực phẩm nhỏ
Trong những gia đình có con nhỏ, bạn chỉ có nhu cầu xay một ít thực phẩm. Nếu sử dụng máy xay đa năng thông thường khác, thực phẩm sau khi xay nhuyễn sẽ bị dính vào lưỡi xay một lượng khá lớn, vệ sinh mất thời gian và di chuyển khó khăn khi phải đi xa. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với máy xay sinh tố cầm tay., bạn chỉ cần xay trực tiếp vào bát hoặc cốc ăn một lượng nhỏ thực phẩm.
Tiện dụng
Máy xay sinh tố cầm tay với ưu điểm gọn nhẹ, có thể xay trực tiếp trong cốc, bát… nên rất tiện dụng. Thậm chí, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố cầm tay để xay đồ nóng mà vẫn đảm bảo an toàn về vệ sinh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách sử dụng máy xay sinh tố cầm tay để làm các món như nước sốt, súp, sốt mayonnaise…
Đặc biệt, máy xay sinh tố cầm tay là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể xay nhuyễn cháo cùng với rau củ quả, thịt một cách nhanh chóng mà không làm mất dinh dưỡng trong thưc phẩm.



Đa năng
Chiếc máy xay sinh tố giá rẻ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: xay nhuyễn thực phẩm, làm sinh tố, làm bánh, đánh bông… Bạn có thể biến chiếc máy xay sinh tố cầm tay thành chiếc máy đánh trứng và máy quấy bột đơn giản. Đây là điều mà máy xay sinh tố đa năng không thể làm được. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái trổ tài nội trợ chiêu đãi gia đình chỉ bằng chiếc máy xay sinh tố giá rẻ.
Dễ dàng vệ sinh
Không cần tốn nhiều công tháo lắp và vệ sinh như máy xay sinh tố đa năng. Bạn chỉ cần nhúng đầu máy xay sinh tố cầm tay vào một ca nước và nhấn nút xay 2 – 3 lần, thực phẩm còn sót lại sẽ tự động bị văng nhờ lực tác động giữa máy xay sinh tố và nước sạch. Sau đó lấy một chiếc khăn sạch lau khô thân máy.
Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt?
Thị trường máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố đa năng ở Việt Nam hiện nay rất phong phú và đa dạng. Tuy vậy để tìm mua được sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ, chất lượng đảm bảo không phải điều dễ dàng. Bạn có thể tham khảo một số mã máy xay sinh tố giá rẻ đang được nhiều người tin dùng như Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5614, SHD5613, SHD5619…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét