bếp từ

Tìm hiểu về chảo chống dính loại nào tốt

Công nghệ sản xuất chảo chống dính nào hiện đai nhất? Chảo chống dính có gây ung thư?... Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chảo chống dính.

Lịch sử ra đời của chiếc chảo chống dính đầu tiên
Khi các nhà khoa học tại nhà máy Chemicals Kinetic thuộc tập đoàn DuPont nghiên cứu về một loại hóa chất ít độc hại dùng làm chất làm lạnh mới đã phát hiện ra công nghệ chống dính. Năm 1938, nhà khoa học người Mỹ, Roy Plunkett đã tìm ra hợp chất có tác dụng trơn trượt đặc biệt là polytetrafluoroethylene, viết tắt là PTFE. Chất này được cấp bằng sáng chế vào năm 1941 và được đăng ký nhãn hiệu dưới tên Teflon thuộc hãng DuPont vào năm 1945. Tuy nhiên chiếc chảo chống dính đầu tiên đến tận năm 1985 mới ra đời khi Marc Gregoire, một kỹ sư người Pháp, phát hiện ra cách liên kết PTFE vào nhôm.


=>> Bạn muốn biết những loại chảo chống dính nào đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường, tìm hiểu ngay

Chảo chống dính loại nào tốt nhất?
Kể từ khi ra đời, chảo chống dính không ngừng được cải tiến và nâng cấp, dần trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong các gia đình. Thị trường chảo chống dính đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng với các nhãn hiệu, lớp phủ chống chống, độ dày kim loại, số lượng lớp phủ… khác nhau.
Theo tập đoàn DuPont, các lớp phủ chống dính của chảo có tuổi thọ trung bình từ 3 – 5 năm tùy mức độ và mục đích sử dụng. Thường xuyên xào, kho, rán thực phẩm có tẩm gia vị có thể khiến lớp chống dính của chảo nhanh hỏng hơn. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thực phẩm, tránh các phản ứng hóa học không mong muốn khi sử dụng chảo chống dính bạn nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu có uy tín.


=>>  Bạn đang tìm mua chảo chống dính loại nào tốt? Tham khảo ngay

Thay vì chọn chảo chống dính giá rẻ, không rõ nguồn gốc với lớp chống dính không đảm bảo, bạn nên chọn chảo chống dính loại nào tốt. Một trong những thương hiệu chảo chống dính đang được nhiều người tin dùng hiện nay là SUNHOUSE. Các chảo chống dính của SUNHOUSE đều được phủ lớp chống dính Whitford nhập khẩu Hoa Kỳ với số lớp chống dính dày (3 lớp, 5 lớp) giúp đảm bảo hiệu quả chống dính và an toàn sức khỏe. Bạn có thể tham khảo một số mã chảo chống dính SUNHOUSE như SFP28, SBD30, SHM24D, SWP28, CSMD28N…

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét