bếp từ

Khám phá chức năng tạo ion âm ở quạt phun sương

Nhiều người thắc mắc chức năng tạo ion ở quạt phun sương là gì? Nó có công dụng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé

Ion âm là gì?
Ion âm được mệnh danh là “vitamin của không khí” bởi chúng có tác dụng trung hòa các ion dương (các chất gây ô nhiễm tồn tại trong không khí như khói, bụi, khí gas, axit lưu huỳnh… làm hình thành ion dương), giúp không khí trong lành hơn. Nhờ đó ion âm không chỉ có tác dụng khử mùi mà còn bảo vệ sức khỏe.


Ion âm đi vào cơ thể con người qua đường hô hấp, tiếp thêm nguồn năng lượng hữu ích để cân bằng trạng thái, ổn định tinh thần và duy trì các hoạt động. Một số tác động tích cực của ion âm tới sức khỏe là lọc sạch mái, làm mau lành các vết thương, phục hồi thể lực, giải tỏa mệt mỏi, cung cấp năng lượng cho các cơ quan trong hệ thần kinh, hỗ trợ tái tạo tế bào mới và tăng cường sức đề kháng.
=>> Khám phá ngay các loại quạt phun sương có chức năng ion âm, đang bán trên thị trường

Chức năng tạo ion âm ở quạt phun sương
Để tăng cường ion âm trong không khí, bạn có thể trồng nhiều cây xanh quanh nhà hoặc sử dụng các thiết bị làm mát có chức năng tạo ion âm như quạt phun sương, quạt sưởiquạt điều hòa. Chức năng tạo ion âm ở một số loại quạt phun sương trên thị trường hiện nay như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7800, SHD7823, SHD7802… có tác dụng khử mùi, làm sạch không khí và mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.


Ngoài ra, nhiều mẫu quạt phun sương giá rẻ của SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800, SHD7801, SHD7802… đều được cấu tạo từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng và  tích hợp thêm các chức năng đuổi muỗi, hẹn giờ, điều khiển từ xa. Do đó, quạt phun sương SUNHOUSE là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng trên thị trường khi tìm mua quạt phun sương loại nào tốt hay quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét