bếp từ

Các yếu tố quyết định giá quạt phun sương

Quạt phun sương là thiết bị làm mát quen thuộc ngày hè nhưng bạn đã biết cách chọn quạt phun sương loại nào tốt, giá thành hợp lý?

Chất liệu 
Chất liệu cấu thành sản phẩm không chỉ quyết định quạt phun sương giá rẻ hay quạt phun sương loại nào tốt mà còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe người sử dụng. Nhưng khi tìm mua quạt phun sương,  nhiều người chỉ để ý đến thiết kế bên ngoài mà không tìm hiểu kĩ về chất liệu sản phẩm. Thậm chí, các loại quạt phun sương được cấu tạo thân nhựa cũng có sự khác biệt rất lớn bởi thành phần nhựa không giống nhau.



Do đó, khi mua quạt phun sương bạn nên lựa chọn những sản phẩm được cấu tạo bằng nhựa chuyên dụng (ABS) để độ bền cũng như khả năng cách nhiệt tốt. Một số sản phẩm quạt phun sương trên thị trường hiện nay đang sử dụng loại nhựa này như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7820, SHD7824, SHD7802, SHD7821…
Chức năng
Quạt phun sương tích hợp càng nhiều chức năng thì giá thành càng cao. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc quạt phun sương giá rẻ không được tích hợp nhiều chức năng. Một số loại quạt phun sương giá rẻ vẫn được tích hợp các chức năng cơ bản như đuổi côn trùng, hẹn giờ, tạo ion âm… nhưng bạn cần kiểm tra các chức năng này trước khi mua và cân nhắc về nhu cầu thực sự của gia đình. Bởi sự tích hợp nhiều chức năng cũng có thể là nguyên nhân khiến giá của chiếc quạt phun sương đắt hơn so với nhiều loại quạt điện, quạt sạc, quạt điều hòa.


Thương hiệu
Một trong những yếu tố mà bạn không thể bỏ qua khi chọn quạt phun sương loại nào tốt là thương hiệu. Nhiều người cho rằng thương hiệu lớn khiến giá sản phẩm bị đẩy cao hơn thực tế nhưng bạn có chắc những chiếc quạt phun sương giá rẻ không rõ nguồn gốc thật sự “rẻ”?
Mua sản phẩm từ những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng, độ an toàn cùng chế độ bảo hành sau mua. Do đó, nếu không có điều kiện mua các loại quạt phun sương giá cao của các thương hiệu nước ngoài bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu có uy tín với mức giá phải chăng như SUNHOUSE. Các loại quạt phun sương của SUNHOUSE thường có giá từ 1 -2 triệu đồng, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét