bếp từ

Khám phá các tính năng nổi bật của quạt điện

Quạt điện là thiết bị làm mát truyền thống được nhiều người tin dùng bên cạnh các thiết bị hiện đại khác như quạt điều hòa, quạt sạc điện, quạt phun sương…

Tạo gió tự nhiên
Một số loại quạt điện hiện nay có tính năng tạo gió giống với gió tự nhiên, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu. Tính năng này hiểu một cách đơn giản là luồng gió tạo ra từ cánh quạt luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu tương tự gió tự nhiên. Khả năng tạo gió mạnh hay yếu khi sử dụng tính năng này phụ thuộc vào công suất của quạt (công suất càng cao, gió càng mát).
Tạo ion âm làm sạch không khí
Tương tự quạt điều hòa, quạt phun sương, một số dòng quạt điện cũng có tính năng tạo ion âm kháng khuẩn, làm sạch không khí. Các ion âm sẽ trung hòa ion dương (thường là khói bụi, vi khuẩn…) giúp không khí xung quanh trong lành hơn.


=>> Bạn nên tham khảo ngay những dòng quạt có chức năng tạo ion âm làm sạch không khí như: quạt điều hòa, quạt phun sương.
Chiếu sáng
Quạt điện không chỉ có khả năng làm mát mà còn được tích hợp nhiều chức năng khác như chiếu sáng. Một số loại quạt điện có thiết kế đèn ở thân quạt, giúp bạn có thể sử dụng như một chiếc đèn ngủ vào ban đêm.
Điều khiển từ xa
Với một chiếc điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng của quạt điện như tốc độ gió, đèn sáng, hẹn giờ… Tuy nhiên, khi sử dụng điều khiển từ xa bạn cần chú ý tới phạm vi sử dụng và tuổi thọ của pin.
Sạc điện
Nhiều loại quạt điện được tích hợp chức năng sạc điện như một chiếc quạt sạc (quạt tích điện). Nhờ đó, ngay cả khi mất điện, người dùng vẫn có thể sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, thời lượng hoạt động của quạt điện thường không tốt bằng các loại quạt quạt sạc điện chuyên dụng.


Hẹn giờ
Đây là chức năng phổ biến ở các thiết bị làm mát từ quạt điện tới quạt phun sương, quạt sạc điện, quạt điều hòa, quạt sưởi… Người dùng có thể hẹn trước giờ tắt để đảm bảo không phải dậy tắt quạt vảo buổi tối hay lo lắng quên tắt quạt khi đi ra ngoài.
Tuy quạt điện ngày càng được thiết kế nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi nhưng không phải loại quạt điện nào cũng đảm bảo chất lượng như nhau. Bạn nên chọn mua những loại quạt điện của các thương hiệu có uy tín như quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét