bếp từ

Mách bạn cách chọn mua quạt phun sương loại nào tốt

Bạn đã biết cách chọn quạt phun sương loại nào tốt nhất hiện nay? Quạt phun sương có nhiều ưu điểm như hiệu quả làm mát tốt, cân bằng độ ẩm, tạo ion làm sạch không khí…

Quạt phun sương loại nào tốt?
Thị trường quạt phun sương giá rẻ ngày càng đa dạng và phong phú, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn khác nhau nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt cho nhà thông minh của mình. Khi tìm mua quạt phun sương loại nào tốt, bạn nên quan tâm tới các yếu tố:
- Chất liệu quạt phun sương
Quạt phun sương chủ yếu được sản xuất từ chất liệu nhựa hoặc kim loại. Nhưng trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại nhựa và kim loại với giá cả, chất lượng khác nhau. Bạn nên chọn loại nhựa cách nhiệt để đảm bảo an toàn khi sử dụng (thân quạt nên được làm bằng nhựa ABP).


- Động cơ
Động cơ của quạt phun sương sẽ quyết định tới hiệu quả làm mát của thiết bị điện thông minh này (tốc độ gió và khả năng phun sương). Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn loại quạt có công suất cao (khoảng 80 – 85W). Mức công suất này cho phép quạt có khả năng làm mát hiệu quả hơn quạt điện hay quạt tích điện thông thường (công suất khoảng 60W) ngay cả khi không khởi động chế độ phun sương.
- Bình chứa nước
Bình chứa nước, vòi phun sương, máy bơm (nằm ơ bên trong quạt phun sương) là những bộ phận đặc biệt của quạt phun sương so với các thiết bị làm mát khác (quạt sạc, quạt tích điện, quạt điều hòa). Do đó, khi chọn quạt phun sương loại nào tốt bạn nên cân nhắc tới dung tích bình nước. Dung tích bình nước càng lớn thì khả năng phun sương liên tục càng tốt, lâu phải bổ sung nước.
- Tiếng ồn
Các thiết bị làm mát hiện đại như quạt phun sương và quạt điều hòa đều gây ra tiếng ồn lớn hơn so với thiết bị làm mát truyền thống (quạt sạc điện, quạt điện). Do đó, trước khi quyết định mua quạt phun sương bạn nên chạy thử trước để kiểm tra độ ồn.
- Thương hiệu uy tín
Lựa chọn một thương hiệu quy tín như SUNHOUSE thay vì chỉ quan tâm quạt phun sương giá rẻ không chỉ giúp bạn an tâm hơn về chế độ bảo hành sau mua mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe (chất liệu, động cơ quạt được đảm bảo hơn). Ngoài ra, nhiều loại quạt phun sương còn được thiết kế màn hình hiển thị nhiệt độ và độ ẩm, giúp bạn kiểm soát các yếu tố này tốt hơn như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7822…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét