bếp từ

Chọn máy xay sinh tố đa năng hay máy xay sinh tố cầm tay?

Máy xay sinh tố là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong nhiều gia đình nhưng mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố đa năng vẫn là thắc mắc chung của nhiều người.

Máy xay sinh tố cầm tay
Máy xay sinh tố cầm tay là thiết bị nhà bếp cơ động, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Bởi máy xay sinh tố cầm tay có thể dễ dàng mang đi xa và xay nhuyễn một lượng thực phẩm nhỏ. Với thiết vị nhà bếp hiện đại này bạn có thể xay trực tiếp thực phẩm trong bát, cốc, nồi inox mà không lo bị bám nhiều vào day xay cũng như khâu vệ sinh mất thời gian.


Nhiều loại máy xay sinh tố cầm tay hiện đại như máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619, SHD5614, SHD5610, SHD5611… còn được tích hợp đa chức năng, không khác nhiều so với chiếc máy xay sinh tố đa năng thông thường. Tuy nhiên, sử dụng máy xay sinh tố cầm tay cũng có nhược điểm chung là mất sức hơn so với máy xay thông thường. Ngoài ra, một số loại máy xay sinh tố cầm tay chỉ có 1 chế độ xay khiến thực phẩm quá mịn, gây khó khăn trong việc tập ăn dặm của trẻ và không thể xay được các thực phẩm cứng.
Máy xay sinh tố đa năng
Tuy không phù hợp trong những trường hợp cần xay một lượng ít thực phẩm để cho trẻ ăn dặm như máy xay sinh tố cầm tay, nhưng máy xay sinh tố đa năng vẫn sở hữu những ưu điểm riêng. Bên cạnh khả năng xay nhuyễn thực phẩm, máy xay sinh tố loại này còn có khả năng trộn thực phẩm, đánh trứng, làm súp… Đặc biệt, nhiều loại máy xay còn có tích hợp nhiều cối xay với dung tích và lưỡi xay khác nhau, phù hợp cho từng nhóm thực phẩm và mục đích xay (xay nhuyễn mịn hoặc xay không quá nhuyễn). Ngoài ra, giá trung bình của một chiếc máy xay sinh tố đa năng cũng thường rẻ hơn so với máy xay sinh tố cầm tay.
Thị trường máy xay sinh tố đa năng cũng rất đa dạng, nếu đang muốn tìm mua máy xay sinh tố giá rẻ, loại nào tốt bạn có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu uy tín SUNHOUSE như SHD5111, SHD5110, SHD5561, SHD5580…
Nhìn chung, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện gia đình, bạn có thể lựa chọn máy xay sinh tố đa năng hoặc máy xay sinh tố cầm tay.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét