bếp từ

Cách chơi game pikachu

Game pikachu là mẫu game kinh điển có mặt cách đây 20 năm. xuất hiện trên thị trường năm 1996, cho đến nay, gem pikachu là dòng game được hàng triệu người đón nhận trên khắp thế giới. Cách chơi đơn giản, nhiều thách thức thú vị là 1 phần ko nhỏ đưa pikachu đến gần mọi người. Cùng tìm tòi cách chơi game pikachu đầy thú vị và đơn giản này.



Cách chơi game pikachu hết sức đơn giản, người chơi chỉ cần tìm 2 hình ảnh giống nhau, theo quy tắc vuông góc, khoảng cách ko quá 3 nét trong tầm thời gian quy định. khi tìm đúng, 2 hình ảnh sẽ luôn mất đi, người chơi tiếp tục tìm hầu hết những hình ảnh giống nhau trong khoảng thời gian còn lại cho đến tự dưng còn là thắng màn và tiếp tục tới màn kế tiếp.

Năm 2016, nhằm tri ân người chơi 20 năm qua, Nintendo đã cho ra mắt game pikachu phiên bản hè 2016 đối với những tính năng, hình ảnh được cải tiến hết sức thú vụ. Người chơi cho thể tải trò chơi pikachu về máy.

Gem pikachu phiên bản mùa hè 2016 hiện nay đã có các phiên bản chơi trên mobile, hệ điều hành Android, người chơi có thể download game pikachu phiên bản hè 2016 tại đây. khách hàng cũng có thể tải trò chơi pikachu về máy lúc có kết nối 3G hoặc Wifi.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét