bếp từ

Kinh nghiệm mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt

Bạn đã biết gì về cây nước nóng lạnh và những tiêu chí cần quan tâm khi mua cây nước nóng lạnh? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để chọn được cây nước nóng lạnh loại nào tốt.

Công nghệ làm lạnh
Các loại cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay chủ yếu áp dụng 2 công nghệ làm lạnh phổ biến là làm lạnh bằng chip và làm lạnh bằng block (khí gas). Tùy thuộc nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn cây nước nóng lạnh phù hợp. Bạn nên tham khảo những thiết bị cây nước nóng lạnh được ưa chuộng trên thị trường.



Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chip điện tử có nhiệt độ làm nóng tối đa khoảng 80 độ C và nhiệt độ làm lạnh tối đa khoảng 15 độ C. Cây nước nóng lạnh áp dụng công nghệ này có giá thành rẻ nhưng không có ngăn lạnh và độ bền không được đánh giá cao. Đồng thời, công nghệ này chỉ phù hợp với những gia đình ít người (dưới 10 người).
Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block có nhiệt độ làm nóng tối đa lên đến 95 độ C và nhiệt độ làm lạnh có thể giảm tới 5 độ C nhờ cơ chế làm lạnh gần giống tủ lạnh. Các loại cây nước nóng lạnh áp dụng công nghệ này có thể sử dụng tại trường học, công ty nhưng giá thành khá cao.
Ngăn lạnh
Các cây nước nóng lạnh áp dụng công nghệ làm lạnh bằng block như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9528, SHD9529… đều được thiết kế ngăn lạnh phía dưới. Ngăn lạnh này đóng vai trò như một chiếc tủ lạnh mini để bảo quản và làm lạnh thực phẩm.


Kiểu dáng
Thị trường cây nước nóng lạnh ngày càng đa dạng và phong phú. Nhờ đó, bạn có thể chọn các sản phẩm với thiết kế khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình. Nếu muốn chọn sản phẩm thiết kế đơn giản, sang trọng bạn có thể tham khảo cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9695, SHD9641, SHD9640, SHD9529… Còn nếu là người ưa thích các hoa văn trang nhã, bạn có thể tham khảo thiết kế cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9528, SHD9628…
Thương hiệu
Nếu muốn tìm mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt (thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành đầy đủ, giá cả phải chăng), bạn có thể tham khảo các sản phẩm của SUNHOUSE. Cây nước nóng lạnh SUNHOUSE không chỉ được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, tăng độ bền sản phẩm mà còn áp dụng công nghệ chống đun khô kép đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét