bếp từ

Lưu ý khi sử dụng ắc quy ở quạt sạc điện

Cách sử dụng ắc quy sẽ quyết định tới thời gian hoạt động dài hay ngắn của quạt sạc điện cũng như tuổi thọ của thiết bị làm mát này.

Lưu ý lần sạc đầu tiên
Sau khi đã mua được quạt sạc điện loại nào tốt, bạn cần quan tâm tới hướng dẫn sử dụng và lưu ý lần sạc đầu tiên. Đây là lần sạc quan trọng, ảnh hưởng nhiều tới độ bền của ắc quy. Trong lần sạc đầu tiên, bạn cần tắt hết các chức năng của quạt tích điện và sạc liên tục trong vòng 15 tiếng.



=>> Bạn hãy tham khảo ngay những thiết bị quạt sạc có chất lượng ổn định, dùng bền được người nội trợ tin dùng

Thường xuyên sạc lại
Dù không sử dụng trong thời gian dài nhưng ắc quy vẫn có thể bị tiêu hao pin dẫn tới cạn pin. Thói quen này kéo dài thường xuyên có thể khiến ắc quy nhanh hỏng. Do đó, bạn cần định kì sạc ắc quy 3 tháng 1 lần với mỗi lần sạc khoảng 8 -10 tiếng để đảm bảo ắc quy không bị chai và sập nguồn điện đột ngột.

Sạc điện khi ắc quy gần cạn
Tương tự các thiết bị sạc điện khác, quá trình sạc của quạt tích điện cũng cần được thực hiện đúng cách để kéo dài tuổi thọ của pin. Bạn cần lưu ý không để pin cạn kiệt, sập nguồn rồi mới sạc và cũng không nên sạc quá sớm khi pin vẫn còn nhiều. Đặc biệt với những loại quạt tích điện không có chức năng tự ngắt điện, việc để pin sạc quá đầy có thể gây hiện tượng chai pin, phù bình điện… ảnh hưởng tới tuổi thọi của thiết bị.


Quạt sạc điện loại nào tốt?
Quạt sạc điện (quạt tích điện) là thiết bị làm mát không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt Nam bên cạnh quạt điện, quạt sưởiquạt phun sương, quạt điều hòa… Nhưng nhiều người vẫn thắc mắc quạt tích đện loại nào tốt? bởi thị trường quạt sạc điện đa dạng khiến người dùng như lạc vào “ma trận” quạt sạc điện giá rẻ. Với những ai đang muốn mua quạt sạc điện loại nào tốt, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu uy tín SUNHOUSE như quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH732…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét