bếp từ

Bạn đã biết thương hiệu sữa đậu nành loại nào tốt?

Máy làm sữa đậu nành là thiết bị nhà bếp quen thuộc trong nhiều gia đình nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn thương hiệu máy làm sữa đậu nành loại nào tốt.

Những yếu tố cần quan tâm khi mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt
- Dung tích máy làm sữa đậu nành phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Máy làm sữa đậu nành có dung tích quá nhỏ khiến bạn phải làm nhiều lần, mất thời gian còn dung tích quá lớn so với nhu cầu thực tế lại gây lãng phí điện. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, mỗi người nên uống từ 300 – 500ml sữa đậu nành mỗi ngày. Căn cứ vào chỉ số này và số người trong gia đình, bạn có thể tính được dung tích máy làm sữa đậu nành phù hợp.





- Chọn máy làm sữa đậu nành có công suất lớn, lưỡi dao siêu bền như máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5818, SHD5816 để đảm bảo đậu nành được xay mịn, sữa không có cặn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn loại máy có công nghệ đun hiện đại để đảm bảo an toàn và chất lượng sữa.
- Lưu ý các chức năng của máy làm sữa đậu nành. Nhiều loại máy làm sữa đậu nành hiện đại như máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5816, SHD5818… được tích hợp nhiều tính năng đa dạng bên cạnh việc làm sữa đậu nành như làm nước hoa quả, nấu cháo, nấu súp…
=>> Tham khảo những chiếc máy làm sữa đậu nành đang được tin dùng trên thị trường.
Một số loại máy làm sữa đậu nành đáng tin dùng
Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5818
Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5818 có dung tích 1,2 lít với trọng lượng 2,67kg và được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Với công suất 950W, chiếc máy này có thể xay mịn được đậu nành, đảm bảo chất lượng sữa ngon và tích hợp nhiều chức năng như xay bột, nấu cháo, làm nước hoa quả, tự làm sạch… Đây được đánh giá là một trong những máy làm sữa đậu nành giá rẻ, thiết kế hiện đại, phù hợp với những người đang tìm mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt.
=>> Tham khảo ngay đáp án cho câu hỏi: Máy làm sữa đậu nành loại nào tốt?


Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5816
Sản phẩm này có dung tích 1,1 lít; trọng lượng 2,67 kg và chất liệu trục xoay được làm bằng inox cao cấp nên đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dùng. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp nhiều chức năng xay thực phẩm, nấu cháo, làm sinh tố… tương tự máy xay sinh tố cầm tay.
Đặc biệt, máy áp dụng công nghệ đun nóng hiện đại và thân máy được cấu tạo 2 lớp tránh tỏa nhiệt trực tiếp. Do đó đây cũng được đánh giá là một trong những chiếc máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, máy làm sữa đậu nành giá rẻ đáng mua.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét