bếp từ

Sử dụng máy làm sữa đậu nành để làm sinh tố

Bạn có thể làm sinh tố hoa quả bằng máy xay sinh tố đa năng, máy xay sinh tố cầm tay và thậm chí bằng máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE.

Nguyên liệu làm sinh tố hoa quả bằng máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE
- Hoa quả muốn làm sinh tố (xoài, bơ, chuối, táo…)
- Sữa tươi, sữa đặc có đường hoặc sữa chua (tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình)
- Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE


Cách làm sinh tố hoa quả bằng máy làm sữa đậu nành
- Cho hoa quả, sữa đặc, sữa tươi hoặc sữa chua đã chuẩn bị trước vào bình làm sữa
- Chọn chức năng làm nước rau/quả trên nắp máy làm sữa đậu nành (chức năng này có khả năng xay nhuyễn thực phẩm tương tự máy xay sinh tố cầm tay)
- Chờ máy báo kết thúc quá trình xay hoa quả, bạn rót nước hoa quả ra cốc và thưởng thức.


Tuy cùng có chức năng làm nước hoa quả nhưng thời gian làm sinh tố của máy làm sữa đậu nành lâu hơn máy xay sinh tố đa năng và bạn cũng sẽ phải tốn nhiều công để vệ sinh chiếc máy. Song, trong những trường hợp không có máy xay sinh tố đa năng hay máy xay sinh tố cầm tay, máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE vẫn là sự lựa chọn của nhiều người.
Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE (SHD5818, SHD5816) bên cạnh khả năng làm sữa đậu nành thì đều được tích hợp nhiều chức năng khác như làm nước hoa quả, nấu cháo, nấu súp, nấu bột… Chỉ với một chiếc máy làm sữa đậu nành gọn nhẹ, người dùng có thể thỏa thích chế biến nhiều món ngon hấp dẫn mà không tốn công chuẩn bị dụng cụ.
Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thực phẩm khi sử dụng máy, bạn nên chọn mua những loại máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu có uy tín và bảo hành chu đáo. Không phải tất cả các loại máy làm sữa đậu nành đều có chất lượng như nhau và không phải chỉ cần quan tâm tới việc máy làm sữa đậu nành nào giá rẻ nhất. Thay vào đó, bạn nên chọn mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, ưu tiên các loại máy của thương hiệu có uy tín như SUNHOUSE.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét