bếp từ

Kiểm soát độ ẩm không khí để không gây hại sức khỏe

Các thiết bị làm mát hiện đại như quạt điều hòa, quạt phun sương… đều có chức năng kiểm soát độ ẩm nhưng không phải ai cũng biết ưu, nhược điểm của việc kiểm soát độ ẩm.

Độ ẩm quá thấp
Vào mùa hè, nhiều gia đình thường sử dụng điều hòa để làm mát không khí trong phòng một cách nhanh chóng. Nhưng điều hòa không khí có nhược điểm là chỉ sử dụng được trong phòng kín và khiến độ ẩm xuống thấp, không khí khô gây khó chịu và một số tác dụng phụ như:
- Mồ hôi bay hơi nhanh khiến đa bị khô, nứt nẻ
- Cơ thể khó chịu, mệt mỏi

=>> Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu ngay nhưng thiết bị tăng độ ẩm môi trường như: quạt điều hòa, quạt phun sương,..
Độ ẩm quá cao
Không chỉ độ ẩm quá thấp mới gây hại sức khỏe, độ ẩm quá cao cũng có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và các thiết bị trong nhà. Sử dụng quạt phun sương không đúng cách gây tăng độ ẩm có thể dẫn tới các tác dụng phụ:
- Gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể, tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp
- Quần áo lâu khô, có mùi và chăn, đệm, tường… dễ bị ẩm mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển
- Sàn nhà có thể bị đọng nước, trơn trượt, dễ gây chấn thương cho người già và trẻ nhỏ
- Tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm mốc… phát triển dẫn đế nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng đường hô hấp (viêm phế quản, viêm phổi, viêm mũi, viêm họng), bệnh ngoài da và làm nặng hơn tình trạng dị ứng.
- Dễ gây hư hỏng các thiết bị điện tử trong nhà hay các đồ nội thất bằng gỗ.
=>> Tham khảo một số thiết bị quạt không thay đổi độ ẩm của môi trường như: quạt sạc, quạt sưởi,...



Kiểm soát độ ẩm bằng quạt phun sương
Hiểu được tầm quan trọng của việc kiểm soát độ ẩm, nhiều loại quạt phun sương hiện đại như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7817, SHD7823… được thiết kế màn hình hiển thị nhiệt độ và độ ẩm. Nhờ đó, người dùng có thể biết khi nào độ ẩm trong phòng tăng quá cao cần được điều chỉnh lại bằng cách tắt chế độ phun sương và mở cửa sổ làm thoáng phòng. Bên cạnh đó, quạt phun sương SUNHOUSE còn được tích hợp nhiều chức năng tiện dụng và cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo sức khỏe người dùng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét