bếp từ

Khám phá các loại quạt sưởi hiện có trên thị trường

Thị trường sưởi điện hiện nay rất đa dạng và phong phú với nhiều loại quạt khác nhau. Bạn đã biết ưu, nhược điểm của các loại quạt sưởi?

Quạt sưởi halogen
Đây là loại quạt ứng dụng công nghệ sưởi tiên tiến, chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng nhờ sử dụng bóng đèn halogen. Quạt sưởi halogen có ưu điện nhỏ gọn, thiết kế tương tự quạt sạc điện nên dễ di chuyển và làm ấm nhanh, giá cả phải chăng. Nhưng loại quạt này cũng có nhược điểm là dễ gây chói mắt vào ban đêm vì phát ra ánh sáng và không có chức năng tạo độ ẩm nên dễ gây khô da, và cần trang bị thêm quạt phun sương.



Bạn nên tham khảo 1 số mã quạt sưởi halogen đang được nhiều người tin dùng hiện nay: Quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7004, SHD7006…
Quạt sưởi carbon
Loại quạt này có nguyên lý hoạt động tương tự quạt sưởi halogen nhưng thay bóng halogen bằng bóng đèn carbon với mức công suất từ 400W – 1800W.  Tuy bóng đèn carbon có ưu điểm là không phát sáng, thích hợp sử dụng cả ban đêm nhưng phạm vi làm ấm không rộng và giá thành cao hơn so với quạt sưởi halogen.
Quạt sưởi dùng dây mayso
Hệ thống dây mayso sẽ giúp chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, làm ấm phòng nhanh chóng. Tuy loại quạt sưởi này xuất hiện ở Việt Nam từ sớm với giá thành rẻ nhưng nay không được phổ biến bằng các loại khác vì sử dụng thời gian dài có thể ảnh hưởng sức khỏe (đốt oxi trong không khí gây khó chịu). Bạn có thể tham khảo những loại suoi dien bằng dây mayso trên thị trường.
Quạt sưởi dầu
Các loại quạt sưởi dầu hiện nay thường có thiết kế 9 đến 13 thành và hoạt động dựa trên nguyên lý tăng nhiệt độ của các thanh sưởi bằng nhiên liệu dầu, từ đó giúp làm ấm không khí xung quanh. Quạt sưởi dầu có công suất lớn nên phạm vi làm ấm rộng và nhanh. Đồng thời quạt có ưu điểm là không đốt oxy, không phát ra ánh sáng, không gây hại sức khỏe.


Ngoài ra một số loại quạt như sưởi dầu 13 lá SUNHOUSE SHD7085, SHD7083, SHD7080… còn có chế độ đối lưu luân chuyển nhiệt độ phòng và trang bị đồ phơi để hong khố quần áo, tự ngắt điện khi quá tải. Tuy nhiên loại quạt này thường có giá thành cao hơn quạt sưởi halogen, quạt sưởi carbon hay quạt sưởi dây mayso.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét