bếp từ

Ngoài làm mát, bạn đã biết các chức năng này của quạt phun sương?

Bạn đã biết hết các công dụng của chiếc quạt phun sương SUNHOUSE? Không chỉ có khả năng làm mát, quạt phun sương còn được tích hợp nhiều chức năng tuyệt vời khác.

Phun sương thường
Phun sương là chức năng giúp quạt phun sương tạo được sự khác biệt so với các loại thiết bị làm mát khác như quạt điện, quạt sạc (quạt tích điện), quạt điều hòa… Khi chức năng phun sương được khởi động, quạt sẽ bơm nước sạch từ bình cứa lên đầu và nén lại với áp suất cao thông qua vòi đặc biệt được thiết kế bên trong để chuyển hóa nước thành dạng sương nhỏ phun ra ngoài. Những hạt sương này sẽ tan nhanh trong không khí và giúp môi trường nắng nóng xung quanh dịu lại, cân bằng độ ẩm mà không tạo cảm giác bí bách, khó chịu.



Dựa vào nguyên lý hoạt động trên, để đảm bảo hiệu quả làm mát của chức năng phun sương ở quạt, bạn nên chọn những loại quạt phun sương có công suất và dung tích bình lớn như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7820, SHD7800, SHD7824…
Phun sương sử dụng đá khô
Ngoài chức năng phun sương thông thường, một số loại quạt phun sương còn được tích hợp chức năng phun sương có sử dụng đá khô. Đá khô là một loại đá khi muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá (có thể tái sử dụng). Hơi lạnh từ đá tỏa ra có thể giúp môi trường thêm mát và dễ chịu trong những ngày hè.
Tạo ion âm
Một số dòng quạt phun sương SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7823… còn có chức năng tạo ion âm làm sạch không khí. Các hạt ion âm sẽ trung hòa ion dương (thường là khói, bụi, vi khuẩn…) giúp làm sạch không khí, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.


Đuổi muỗi
Tương tự các loại quạt phun sương loại nào tốt trên trên thị trường hiện nay, quạt phun sương SUNHOUSE cũng được tích hợp tính năng đuổi muỗi và côn trùng. Để thực hiện chức năng này, quạt được tích hợp thêm thanh tạo nóng và chất đuổi muỗi bên trong.
Hẹn giờ
Tương tự các thiết bị quạt hiện đại như quạt điện, quạt tích điện (quạt sạc điện), quạt điều hòa, quạt sưởi… quạt phun sương SUNHOUSE cũng có chức năng hẹn giờ tự động. Bạn có thể hẹn giờ tắt để đảm bảo không bị lạnh vào đêm hay tránh việc quên tắt quạt khi đi ra ngoài. Tính năng này có ở tất cả các dòng quạt phun sương SUNHOUSE như SHD7800, SHD7824, SHD7821, SHD7802…

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét