bếp từ

Kinh nghiệm chọn bếp nướng điện phù hợp nhất

Mỗi loại vỉ nướng ở bếp nướng điện, bếp nướng điện không khói đều có ưu, nhược điểm riêng. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể chọn chiếc bếp nướng điện, bếp nướng điện không khói phù hợp nhất.

Vỉ nướng chống dính có rãnh thoát mỡ
Vỉ nướng loại này khá phổ biến trong các loại bếp nướng điện, bếp nướng điện không khói. Đây là loại vỉ có nhiều khe rãnh để cho phép mỡ từ thực phẩm trong quá trình nướng, giảm độ ngấy và giúp những người đang có ý định giảm cân không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, khi mua các loại bếp nướng điện có sử dụng vỉ này bạn cần chọn vỉ có khe rãnh không quá to để hạn chế việc thực phẩm bị rơi xuống phía dưới.

Nếu muốn mua loại vỉ nướng này, bạn có thể tham khảo lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650. Đây là sản phẩm kết hợp nướng và lẩu trên cùng một bề mặt bếp.
Vỉ nướng chống dính dạng mặt phẳng
Thay vì có khe nướng, nhiều loại bếp nướng điện sử dụng vỉ nướng dạng mặt phẳng và chỉ có một lỗ nhỏ để thoát mỡ. Do đó, bếp nướng điện không khói loại này tương tự một chiếc chảo chống dính, tuy không thoát mỡ thừa tốt nhưng lại nướng các loại rau củ, xúc xích hay bánh mỳ khá ngon và dễ vệ sinh. Nếu muốn mua vỉ nướng loại này, bạn có thể tham khảo Bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4600.
Vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính
Kết cấu vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính ở các bếp nướng điện, bếp nướng điện không khói cho phép bạn có thể vận dụng tối đa ưu điểm của từng loại vỉ nướng. Bạn có thể nướng các loại thịt, hải sản pử bên vỉ nướng có khe hở và nướng rau củ, bánh mỳ bên bề mặt phẳng mà không lo thức ăn bị lẫn mùi vị.
Với loại vỉ nướng này, bạn có thể tham khảo bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603 và SHD4602. Đây đều là những loại bếp nướng điện SUNHOUSE được nhiều người tin dùng với thiết kế thông minh, tiện dụng, tích hợp nhiều chức năng nướng và được phủ lớp chống dính an toàn sức khỏe.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét